Ai chăm chỉ... khoe hàng hiệu nhất showbiz Việt?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ngại ngần mở hầu bao cho hàng hiệu đắt tiền, mỹ nhân Việt liên tục khiến công chúng phải choáng váng với các bộ cánh hàng hiệu.

"Người nổi tiếng là phải dùng hàng hiệu", suy nghĩ này dường như đã trở thành mặc định trong suy nghĩ nhiều người. Trên thực tế, mỹ nhân nước ta dần trở nên sành điệu và bắt kịp xu hướng dùng hàng hiệu của các sao thế giới. Dù xuất phát điểm chậm hơn nhưng người đẹp Việt không tỏ ra thua kém trên cuộc đua dùng hàng hiệu.

Không ngại ngần mở hầu bao cho hàng hiệu đắt tiền, mỹ nhân Việt liên tục khiến công chúng phải choáng váng với các bộ cánh đắt đỏ đến từ những thương hiệu đẳng cấp.

Ngọc Trinh

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân rất sành hàng hiệu. Người đẹp luôn khiến công chúng phải xuýt xoa về cuộc sống vương giả cùng khối tài sản khổng lồ đáng mơ ước. 

Ngọc Trinh cho biết, chiếc váy này của cô là một thiết kế của hãng Dior có giá 5.000 USD.


Ngọc Trinh thời thượng với váy rắn vàng 120 triệu khi tham gia Đêm hội chân dài.


Với bộ đầm trị giá 200 triệu đồng của Valentino, Ngọc Trinh cũng chứng tỏ độ sành điệu và chịu chơi của mình.

Nổi tiếng là người đam mê túi xách hàng hiệu nên không có gì khó hiểu khi từ trước đến nay, Ngọc Trinh luôn cố gắng đầu tư cho sở thích xa hoa này của mình.

Những chiếc túi của Ngọc Trinh đều là sản phẩm cao cấp của Hermes và có giá thấp nhất lên đến hàng trăm triệu đồng


Mới đây, Ngọc Trinh lại khiến nhiều người choáng khi tậu thêm chiếc túi 1,5 tỷ màu hồng.

Ngọc Trinh đã tiếp tục khẳng định mức độ chịu chơi của mình khi sắm thêm một chiếc túi xách nhỏ của thương hiệu cao cấp Chanel với giá lên đến hơn 300 triệu đồng.

Đôi giày của cô mang thương hiệu Roberto Cavalli, có giá gần 2000 USD (tương đương gần 40 triệu đồng).

Đây không phải là một trong số đôi giày đắt nhất của Ngọc Trinh để thỏa mãn thú chơi hàng hiệu về giày, Ngọc Trinh còn nhiều đôi khác đều là những thương hiệu nổi tiếng lên tới hàng trăm triệu đồng.

Lý Nhã Kỳ

Trang phục đắt tiền của sao Việt chắc hẳn đã quá quen thuộc với công chúng. Những bộ cánh hàng hiệu từ vài trăm đến cả vài ngàn USD đã không còn xa lạ trong đời sống showbiz. Tuy nhiên, về độ chịu chơi, chắc hẳn chưa ai bằng được người đẹp họ Lý – Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ là những cái tên quen thuộc mỗi khi người ta nhắc đến sự giàu có, độ “chịu chơi chịu chi” và cả độ “cởi mở” khi nhắc đến giá trị của những món đồ mình sở hữu.

Lý Nhã Kỳ thường xuyên dát nguyên cây hàng hiệu trên người. Trong một sự kiện, tổng giá trị phụ kiện mà cô mang trên người lên đến 12 tỷ đồng bao gồm: Vòng cổ và bông tai làm bằng kim cương đen trắng lấp lánh, váy đẳng cấp, ví cầm tay đính vàng 18k.

Sau khi khiến công chúng “choáng” về trang phục đắt tiền, mới đây người đẹp Lý Nhã Kỳ lại khiến mọi người được một phen “lác mắt” khi “khoe” về bộ trang sức mang tên “Vườn hồng” mà cô sở hữu. Theo “khổ chủ” thì bộ trang sức này có giá khoảng 10,5 tỷ đồng và là “bộ trang sức độc nhất vô nhị không có bộ thứ hai”. 


Lý Nhã Kỳ và bộ trang sức 10,5 tỷ đồng


Bộ váy có giá 1,2 tỷ đồng của Lý Nhã Kỳ.


Lý Nhã Kỳ và chiếc váy cúp ngực cầu kỳ có giá 400 triệu đồng.


Công chúng từng "phát sốt" với chiếc váy pha ren tông đỏ gợi cảm của thương hiệu Georges Hobeika của nữ diễn viên Mùa hè lạnh. Chiếc váy này có giá khoảng từ 150 - 170 triệu đồng.

Cô từng khiến truyền thông cũng như khán giả “mắt tròn mắt dẹt” về bộ cánh mà theo lời “quảng cáo” của chủ nhân là “có một không hai", cô đã tham gia đấu giá để mua lại với giá 1,5 tỷ đồng.  Đó là cuộc đấu giá những mẫu trang phục hiếm hoi được nhà thiết kế lừng danh thế giới Alexander McQueen làm ra vài tháng trước khi ông qua đời vào tháng 2/2010.

Trương Tri Trúc Diễm

Trong số những người đẹp Việt, phong cách của Trúc Diễm luôn được khán giả đánh giá cao, cô không hổ danh với danh hiệu Người đẹp thời trang hàng hiệu.

Ngoài vóc dáng chuẩn và nụ cười rạng rỡ, cô luôn biết cách làm nổi bật mình bằng những món hàng hiệu đắt tiền tự mua hay được tài trợ. Trong buổi ra mắt phim "Âm mưu giày gót nhọn", cô mặc trang phục và phụ kiện trị giá hơn 3 tỷ đồng. Trước đó, không ít lần người đẹp đã chọn cho mình những mẫu thiết kế của Versace có giá khoảng 200 triệu đồng để đi sự kiện.


 Trương Tri Trúc Diễm cũng không kém cạnh các người đẹp khác khi diện chiếc váy Versace giá 200 triệu đồng

.
Bộ váy cắt xẻ táo bạo màu đen này là một trong những thiết kế mới mà người mẫu Izabel Goulart cũng mặc tới đêm tiệc hậu show Victoria's Secret tháng 11 vừa qua.


Đi kèm với chiếc váy hiệu là phụ kiện đắt tiền: chiếc clutch có giá 26 triệu đồng và chiếc nhẫn 8 triệu đồng.

Trúc Diễm khoe kho quần áo, giày dép trên trang cá nhân.

Dễ bị quyến rũ bởi giày dép, Trúc Diễm đã phải đóng kệ cao tới 10 tầng để làm chỗ chứa bộ sưu tập với đủ loại kiểu dáng giày cao gót, giày búp bê hay giày thể thao.

Trúc Diễm sắm kệ 10 tầng để đựng giày

Thu Minh

Có chồng là doanh nhân thành đạt và bản thân cũng là ca sĩ nổi tiếng, Thu Minh không ngần ngại chi ra số tiền khổng lồ để mua các món đồ mà mình yêu thích. Từ khi lấy chồng, Thu Minh liên tục thể hiện đẳng cấp bằng những bộ váy kín đáo hơn nhưng tinh tế, sang trọng của Gucci, Valentino, Versace hay Lanvin (trái).

Trong đêm liveshow Dấu Ấn, Thu Minh khiến người hâm mộ choáng ngợp với hai bộ váy nằm trong bộ sưu tập Resort 2013 của Alexander McQueen.


Mẫu váy của Thu Minh được bán với giá khoảng 120 triệu đồng

Thêm 1 cây đồ hiệu của Thu Minh, trị giá 300 triệu đồng

Chiếc đồng hồ bên tay trái Thu Minh cũng là Rolex giá 735 triệu đồng. Kèm theo là chiếc váy  63 triệu và chiếc ví 42 triệu

Chiếc váy hiệu Versace trị giá 150 triệu mà ca sĩ Thu Minh mặc trong một sự kiện cũng khiến nhiều người chú ý và khen ngợi cô ăn vận sành điệu, hợp mốt.

Cặp nhẫn cưới, món quà của người chồng nước ngoài dành tặng cho cô trị giá hơn 6 tỷ đồng, bộ sưu tập đồng hồ sành điệu hiệu Rolex mỗi chiếc cũng trên dưới 1 tỷ đồng.

Thu Hằng

Thu Hằng là một trong mỹ nhân đình đám của showbiz Việt. Năm 2002, cô từng vượt mặt Hồ Ngọc Hà giành vị trí cao nhất cuộc thi Siêu mẫu 2002. Tuy nhiên, vì gia đình khá giả, chân dài không phải bon chen vào làng giải trí kiếm sống như nhiều người mẫu khác, thỉnh thoảng cô xuất hiện trên sàn catwalk và giờ đây cô chuyển hướng sang làm MC. 

Thu Hằng được nhắc đến trên báo chí khá nhiều là bởi mối tình với nam siêu mẫu điển trai Vĩnh Thụy. Bên cạnh đó thú chơi đồ hiệu của nữ người mẫu cũng khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ. 


Xuất hiện tại một sự kiện tối 4/8, Thu Hằng chứng tỏ đẳng cấp bằng một cây hàng hiệu của Dolce & Gabbana.

Cô sử dụng chiếc túi cầm tay đính ngọc trai vô cùng sang trọng của thương hiệu cao cấp D&G.

Thu Hằng từng tự hào bộ sưu tập túi xách của cô đủ để mở một cửa hàng. "Tôi thích nhất là túi Hermes, đồ trang sức, giày dép của Chanel và váy Valentino. Tôi cũng thích hiệu Yves Saint Laurent và Louis Vuitton.Tôi thích những thương hiệu này vì chúng mang vẻ đẹp cổ điển có giá trị vượt thời gian. Thỉnh thoảng họ có những sự phá cách nhưng rất hợp với gu thẩm mỹ tôi muốn" - chân dài tâm sự.

Hình ảnh chiếc clutch được hãng thời trang Dolce & Gabbana giới thiệu trên sàn diễn thời trang thu đông 2012 - 2013. Chiếc ví cầm tay này có giá khoảng 120 triệu đồng.

Mẫu hoa tai cá tính của Thu Hằng cũng được nhiều người mẫu sử dụng trong show giới thiệu BST thu đông 2013 của Dolce & Gabbana.

Thu Hằng tỏa sáng tại sự kiện nhờ vẻ ngoài thanh lịch trong một thiết kế của Valentino

Tất cả phụ kiện của Thu Hằng đều là hàng hiệu túi túi xách, mắt kính cho đến nhẫn và đồng hồ. Túi xách Chanel mini của Thu Hằng cũng có giá hàng chục triệu đồng.

Vì công việc kinh doanh và lưu diễn, Thu Hằng thường xuyên mua hàng hiệu tại châu Âu. Người đẹp cho biết thích mua hàng hiệu ở đây vì vừa an toàn, có nhiều cơ hội lựa chọn và đặc biệt là rẻ hơn ở Việt Nam. 

Thu Hằng là một tín đồ của túi xách Hermes Birkin, chiếc màu cam được cô tậu ở châu Âu.

Maya


Maya tươi tắn trong chiếc đầm đỏ có giá khoảng 87 triệu đồng tham gia sự kiện của một tạp chí dành cho phụ nữ.


Chiếc váy xẻ đùi cao với thiết kế cổ áo thay cho phụ kiện.


Maya mặc đầm hở vai tím, gam màu được yêu thích trong năm nay. Bộ váy do nhà thiết kế Phương My sáng tạo. Ví và bông tai của cô đều là đồ hàng hiệu. Đặc biệt, cô gây chú ý với chiếc đồng hồ đỏ rực rỡ.

Nữ diễn viên chia sẻ, chiếc đồng hồ này có giá 1,2 tỷ đồng, nằm trong bộ sưu tập mới của thương hiệu Audemars Piguet Millenary Precieuse. Dây đồng hồ được làm bằng dây lụa satin, vỏ bằng vàng 18k, nạm 187 viên kim cương (2,35 carat).

Maya diện trang phục nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Versace, với chiếc đầm đen bó sát có giá 161 triệu đồng, giày 23 triệu, vòng tay 44 triệu, túi 29 triệu và bông tai 7 triệu. Ngoài ra, Maya tiếp tục sở hữu một mẫu đồng hồ trang sức cao cấp mới đến từ Thụy Sỹ của thương hiệu Sarcar, với giá 600 triệu đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn