MC có nụ cười đẹp nhất VTV - Thùy Linh thông báo sẽ làm đám cưới trước Tết với bạn trai kém 5 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Chưa từng công khai chuyện yêu đương, vậy nên chân dung chồng sắp cưới của MC Thùy Linh hiện đang khiến khán giả tò mò.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Thùy Linh của VTV khoe hình ảnh nắm tay tình cảm với một người đàn ông giấu mặt và hạnh phúc thông báo tin mừng sắp kết hôn: "Chào tháng cuối cùng của năm. Vậy là sắp hoàn thành được việc lấy chồng rồi ạ". Thông tin này khiến nhiều người rất bất ngờ bởi trước đó, Thùy Linh chưa từng công khai chuyện tình cảm cũng như danh tính bạn trai mình.

MC Thùy Linh hiếm hoi hé lộ hình ảnh liên quan đến chuyện tình cảm.

MC Thùy Linh hiếm hoi hé lộ hình ảnh liên quan đến chuyện tình cảm.

Nữ MC kỳ cựu của Đài truyền hình Việt Nam lập tức nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các đồng nghiệp và sao Việt như MC Hoàng Linh, MC Phí Linh, Hoàng Bách, Đan Lê, Bằng Kiều...

mc-thuylinh-vtvt-ngoisaovn1-4-ngoisaovn-w674-h749

Được biết, bạn trai của nữ MC sinh năm 1987 kém cô 5 tuổi. Anh là đồng nghiệp của cô, và là một người khiến Thùy Linh hiểu và tin vào "duyên số". Cả hai gặp nhau và âm thầm tìm hiểu sau khi tham gia chung một dự án.

"Anh ấy xuất hiện trong cuộc đời tôi khi tôi đã qua thời điểm “sốt ruột” mong có một anh người yêu. Thời điểm ấy, 3 năm tôi không yêu ai, nói điều này nhiều người không tin. Tôi có tìm hiểu một vài người nhưng không tìm thấy sự rung động nhiều về cảm xúc và tin tưởng. Anh ấy đến và phá vỡ một vài điều mà trước đó tôi từng coi là quan điểm yêu của mình: không yêu người kém tuổi, dù thấy thích mấy cũng phải tìm hiểu thật kỹ (ít nhất là vài tháng) trước khi nhận lời yêu chính thức.

Không cần mất nhiều thời gian để chúng tôi nhận ra mình là duyên số của nhau. Tôi đã đi và gặp gỡ nhiều đủ để hiểu bản thân cần gì, muốn gì và phù hợp với gì. Tôi độc lập đủ để sống tốt mà không phải phụ thuộc vào ai kể cả tình cảm. Anh ấy hiền lành, nhẹ nhàng, ấm áp, lạc quan và đơn giản. Chúng tôi luôn vui, được là chính mình, bình yên khi ở bên nhau", Thùy Linh từng hiếm hoi chia sẻ về người đàn ông của mình.

Thùy Linh và bạn trai đã có 1 năm gắn bó, yêu thương nhau hết lòng và nhận được được sự ủng hộ từ hai bên gia đình. Theo nữ MC, kế hoạch ăn hỏi và cưới sẽ diễn ra trước Tết Nguyên đán Tân Sửu, kịp hoàn thành mục tiêu quan trọng trong năm.

mc-thuylinh-vtvt-ngoisaovn1-1-ngoisaovn-w960-h960

Thùy Linh từng nhận giải đặc biệt của cuộc thi "Nụ cười VTV", là MC quen thuộc trong các chương trình như: Bài hát yêu thích, Muôn màu showbiz,... Cô được khán giả yêu thích bởi chất giọng truyền cảm, cùng với đó là nụ cười vô cùng dịu dàng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link