Quyền Linh tiết lộ phản ứng của bà xã khi anh quên ngày sinh nhật của con gái chỉ vì mải đi cứu trợ

( PHUNUTODAY ) - "Bà xã tôi thì chỉ nói một câu "Anh đi nhớ cẩn thận, ở nhà còn hai con nhỏ" – MC Quyền Linh nói.

Thời gian gần đây, Quyền Linh luôn bận rộn với công việc cứu trợ đến mức quên cả việc nhà, sinh nhật con gái. Anh cũng không nhớ vì quá nhiều công việc xã hội phải làm, trước sự vô ý này của chồng, của bố, gia đình nhỏ của anh chỉ gửi một lời động viên.

Quyền Linh cho biết phản ứng của bà xã khi anh quên sinh nhật con gái: "Đôi khi trong lòng mình cũng có chút buồn vì mùa dịch Linh ít ở nhà lắm, mấy đứa nhỏ vắng ba chắc cũng buồn. Bà xã chỉ nói một câu: Anh đi nhớ cẩn thận, ở nhà còn hai con nhỏ". Bà xã cũng ủng hộ Linh làm việc đó, con Linh cũng biết ba đang đi làm việc tốt nên thông cảm".

quyenlinh

Ông bố 2 con cho rằng, Sài Gòn như quê hương thứ hai của mình nên khi thấy mảnh đất này mang bạo bệnh anh vô cùng lo lắng.

"Cuộc đời của Quyền Linh gắn liền với công việc thiện nguyện cũng gần 20 năm này rồi. Mình cảm thấy còn nợ cuộc đời nhiều lắm, nên mình phải có trách nhiệm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Covid mà có chừa ai đâu, mà Linh cũng không phải chàng trai sức khỏe cường tráng nên cũng sợ chứ, lo chứ. Nhưng sự thôi thúc của những hoàn cảnh sau sợi dây giăng đó, những giọt nước mắt đã át đi nỗi sợ hãi. Linh đem món quà được đến cho bà con, họ cười họ vui là mình quên đi nỗi sợ. Những người thân, bạn bè thậm chí khán giả ai cũng lo cho Linh. Đó cũng chính là những động lực, niềm vui, hạnh phúc hun đúc tinh thần Linh nhiều hơn nữa", nam MC chia sẻ.

quyenlinh1

Anh xúc động chia sẻ: "Trên hành trình cứu trợ người nghèo, người dân ở vùng tâm dịch, tôi luôn cảm thấy may mắn khi có những người anh em, những nhóm thiện nguyện và chính quyền địa phương đồng lòng hỗ trợ, chưa một giây phút nào ngừng cố gắng để đưa các món quà kịp thời đến tay bà con. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh căng thẳng cộng với việc quá nhiều nơi cần hỗ trợ, tôi có chút xót xa khi không đủ sức vươn hết mọi nơi. Trên Facebook của tôi rất nhiều tin nhắn, mình tôi không thể nào làm nổi. Nhưng tôi tin chắc ngoài kia có hàng ngàn hội thiện nguyện, sẽ có nhiều hội thiện nguyện khác nhìn thấy và kịp thời đi hỗ trợ. Tôi biết là sẽ có nhiều người giận vì kêu hoài mà không thấy tôi tới, nhưng thực ra có khi tôi tới rồi mà họ không biết. Những nơi sâu xa, những con hẻm mà tôi chưa tới được xin hãy tha lỗi cho tôi, tôi xin lỗi mọi người. Tôi sẽ làm tốt nhất những gì có thể đến khi nào Sài Gòn hết bệnh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link