Vợ đại gia kim cương ám chỉ điều gì khi nói sức mạnh đồng tiền?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những dòng chia sẻ về sức mạnh đồng tiền của vợ đại gia kim cương khiến nhiều người thắc mắc.

Những ngày qua câu chuyện về mối quan hệ tình ái giữa đại gia kim cương và Hồ Ngọc Hà khiến dư luận xôn xao. Không chỉ “nữ hoàng giải trí” và vị đại gia kia rơi vào tầm chú ý của công chúng mà vợ của người đàn ông kia cũng được quan tâm từ những “nhất cử nhất động” nhỏ nhất.

Mới đây trên trang cá nhân, chị V.A, vợ đại gia K. gây chú ý bằng dòng trạng thái nói về sức mạnh của đồng tiền trong cuộc sống. Chị này viết: “Tiền là tờ giấy bạc có ma lực lớn, nó đưa con người ta từ nghèo hèn đi lên tầng lớp thượng lưu của xã hội. Mất nó thì không có tiếng nói trong xã hội cũng như mất đi tiếng nói của mình. Nếu không có ý chí sẽ chết vì đồng tiền. Không ít người nhảy lầu khi thua chứng khoán, phá sản công ty.  Đồng tiền đánh đổi tình yêu giả dối. Vì đồng tiền mà ta mất bạn, mất tình yêu, mất người thân…tiền làm con người ta mất tất cả kể cả tội ác.”

Những dòng chia sẻ của chị V. A khiến không ít người thắc mắc chị đang ám chỉ điều gì? Trước đó, người phụ nữ này liên tục tạo sóng gió dư luận khi ám chỉ Hà Hồ là người thứ 3, tranh cãi với chị dâu về hạnh phúc hay đăng tải hình ảnh ngầm cho thấy sự tha thứ của mình.

Mỗi dòng trạng thái, hình ảnh của vợ đại gia này đều khiến công chúng đoán già đoán non và hơn ai hết, chỉ có chị mới là người hiểu được điều mình muốn nói qua những dòng ẩn ý trên.

Hồ Ngọc Hà hợp tác Bê Trần sau những lùm xùm tình cảm của cả hai
Hồ Ngọc Hà hợp tác Bê Trần sau những lùm xùm tình cảm của cả hai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà mời hotboy B Trần hợp tác trong Mv mới nhất của mình sau khi cả hai đều gặp phải những lùm xùm tình cảm.
Tiếc nuối nhan sắc tuổi xế chiều của diễn viên 'Cố lên Chiaki'
Tiếc nuối nhan sắc tuổi xế chiều của diễn viên 'Cố lên Chiaki'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xấp xỉ tuổi ngũ tuần cô nàng Chiaki xinh đẹp, dễ thương ngày nào đã bị thời gian "hỏi thăm" nhan sắc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link