Lộ clip 'ông bầu Khắc Tiệp' bị đánh dã man vì bênh vực Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip 'ông bầu Khắc Tiệp' bị đánh dã man vì bênh vực Ngọc Trinh cùng nhiều cảnh quay hậu trường khác trong "Vòng eo 56" đã được hé lộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip dài chừng hơn 5 phút, ghi lại những cảnh hậu trường hài hước của dàn diễn viên trong phim "Vòng eo 56" do chính cô đầu tư tiền tỷ sản xuất. Trong clip, Nữ hoàng nội y đã có những màn tung hứng khá ăn ý với các bạn diễn khác, những cảnh trò chuyện, khóc lóc, vui cười đều được dàn dựng một cách công phu.

Lộ clip 'ông bầu Khắc Tiệp' bị đánh dã man vì bênh vực Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, bên cạnh những thước phim ghi lại cảnh yêu đương, cãi vã cùng bạn trai đại gia, mối quan hệ gắn bó giữa Ngọc Trinh với Khắc Tiệp lại một lần nữa trở thành "tâm điểm" của bộ phim. Rất nhiều người tò mò muốn biết về mối quan hệ thực sự của cô gái gốc Trà Vinh và "ông trùm chân dài" nổi tiếng như thế nào và họ quen biết nhau ra sao? Trong phim "Vòng eo 56", Lương Mạnh Hải chính là người đảm nhận vai diễn của một nhân vật có thật ngoài đời Khắc Tiệp - "ông trùm" nổi tiếng trong giới người mẫu.  

Đằng sau hình ảnh hào nhoáng mà người ta bắt gặp thấy trên sàn catwalk hay các lễ trao giải từ trong ra ngoài nước, ít ai biết được họ đã từng có một quá khứ rất gian khó và chịu nhiều gièm pha. Ngọc Trinh từng nói cuộc đời cô đã bước sang trang mới khi gặp Khắc Tiệp bên cạnh quá trình đầy nổ lực, nhẫn nại cũng như kiên trì của cả hai.

ngoc trinh phunutoday3

'Ông bầu Khắc Tiệp' Lương Mạnh Hải bị đánh dã man vì bênh vực Ngọc Trinh.

Bộ phim "Vòng eo 56" đã kết thúc những chuỗi ngày lăn lộn trên khắp các nẻo đường để ghi lại những thước phim đẹp. Đây là phim điện ảnh đầu tiên Ngọc Trinh xuất hiện với vai trò đầu tư sản xuất và đảm nhận vai diễn chính. Lần đầu tiên đóng phim, Nữ hoàng nội y đã dành hầu hết thời gian, công sức để tập trung quay phim, trải nghiệm cuộc sống cũng như rút ra cho mình được những bài học đáng quý, đặc biệt là tình yêu thương của các thành viên trong đoàn. 

Dù chưa ra rạp song bộ phim đã gây được sức 'nóng' dữ dội với những mảng hậu trường hay những điều bí mật được Ngọc Trinh hé mở. Được biết, những góc khuất trong cuộc đời của Ngọc Trinh như: bị đồn làm gái, bị hành hung vì dám qua mặt 'đàn chị', bị 'gạ gẫm' đi khách... bên cạnh những cảnh quay thơ mộng ở phần đầu phim cũng được bà chủ cửa hàng thời trang xinh đẹp này diễn lại. 

Dẫu vậy, Ngọc Trinh chưa bao giờ hối tiếc vì đã trải qua nhiều cơ cực. Nữ hoàng nội y cho biết, ai cũng có quá khứ đầy nước mắt mới có thể đi đến thành công. Cô cảm ơn vì bản thân đã đi qua được đoạn đường đó để có được ngày hôm nay. Khi thực hiện bộ phim về cuộc đời, cô không hi vọng sẽ nổi tiếng thêm mà chỉ mong khán giả hiểu thêm về một Ngọc Trinh phía sau những hào nhoáng.

Vợ đại gia kim cương nhắn nhủ gì tới Hà Hồ sau khi nhường chồng?
Vợ đại gia kim cương nhắn nhủ gì tới Hà Hồ sau khi nhường chồng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương chia sẻ đoạn trạng thái khá dài nhằm gửi gắm đến Hồ Ngọc Hà sau quyết định nhường chồng.
Chồng sắp cưới Midu có 'gấu mới', Phan Như Thảo cung phụng chồng
Chồng sắp cưới Midu có 'gấu mới', Phan Như Thảo cung phụng chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi chồng sắp cưới của Midu - thiếu gia Phan Thành có "gấu mới" thì Phan Như Thảo lại cung phụng chồng hết mức.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link