SỐC: Bật mí quan hệ tình cảm của HH Phạm Hương và Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương cho biết, cô gọi danh hài Hoài Linh là "bố nuôi" và đó là một ông bố hết lòng vì con gái của mình.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Phạm Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống của bản thân kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam cũng như mối quan hệ tình cảm giữa cô và danh hài Hoài Linh.

Theo đó, người đẹp gốc Hải Phòng cho biết, khi đăng quang, lượng công việc của cô nhiều hơn. Cô phải hàng ngày đối diện với việc trả lời báo chí, truyền thông nhiều hơn. Và bên cạnh đó, sự quan tâm của dư luận, của công chúng, của fan hâm mộ rất nhiều, kể cả những việc nhỏ nhất như di chuyển, đi đâu, làm gì, ăn gì, mọi người cũng quan tâm.

pham huong phunutoday1

Bật mí quan hệ tình cảm của HH Phạm Hương và Hoài Linh.

Thực sự không phải ai cũng được ngôi vị hoa hậu, Phạm Hương nghĩ đó là một sự may mắn. Nhưng ngược lại danh hiệu cũng gây cho cô những rắc rối. Khi cô về nhà là hầu như phải đóng cửa và lúc đó người đẹp cho phép mình được trở về với cuộc sống bình thường. Việc cân bằng không khó, quan trọng là tự mỗi người hãy ý thức cho mình và hãy làm cái điều gì đó để giữ cho tâm mình thanh thản.

Khi Phạm Hương vào TP.HCM lập nghiệp, có những người anh cũng như người bạn đã giúp đỡ cô, trong đó có nghệ sỹ Hoài Linh. Khi anh được mọi người hâm mộ phong là ''danh hài quốc dân'' thì người đẹp được phong là ''hoa hậu quốc dân''. Tuy nhiên, Phạm Hương cho biết, bản thân cô thấy dù danh hiệu nào đi chăng nữa một người nghệ sỹ cũng rất hạnh phúc khi công chúng luôn để tâm và dành cho họ những danh hiệu như vậy. Khi trở về nước, được mọi người gọi là ''hoa hậu quốc dân'', cô rất hạnh phúc.

Còn nghệ sỹ Hoài Linh, Phạm Hương phải gọi là bố nuôi. "Bố nuôi" là một người mà Hoa hậu rất hâm mộ, bởi vẻ đơn giản, chân thật và mộc mạc. Khi cô vào Sài Gòn, có cả "bà ngoại" Ngọc Giàu, cùng với "bố" Hoài Linh là những người đã giúp đỡ và nâng đỡ cô rất nhiều. Họ truyền cho người đẹp niềm yêu thương, sự cống hiến thật sự với cái nghề mà bản thân đang theo đuổi.

pham huong phunutoday2

Phạm Hương thừa nhận thực sự Hoài Linh chưa bao giờ cho cô tiền nhưng những lúc cô cần "bố" nhất, những lúc cô làm sai cái gì đó thì "bố nuôi" là người gọi điện, nhắc nhở, là người nói cô nên như thế này làm sao cho đúng thế kia, đó là những cái mà cô cần thực sự và giúp cô tốt lên từng ngày.

Phạm Hương thừa nhận cô còn nhỏ, chưa đủ kinh nghiệm để có thể hiểu biết hoặc từng trải về nhiều điều trong cuộc sống nên có gì không biết, cô cũng sẽ gọi điện hỏi "bố" Hoài Linh. Đó mới là những thứ đáng quý và cũng là những thứ cô muốn người khác giúp đỡ mình.

Đó là những người có ảnh hưởng rất sâu rộng với em em. Dù là phong danh hiệu gì đi chăng nữa, hoặc như thế nào chăng nữa, khi mình nhận được tình yêu thương của công chúng, đó cũng là một trong những may mắn mình có. Em nghĩ mình phải ý thức, như thế nào xứng đáng với danh hiệu công chúng đã dành cho mình.

Chồng cũ Jennifer Phạm hẹn hò em gái Thanh Thảo,Lê Phương bối rối
Chồng cũ Jennifer Phạm hẹn hò em gái Thanh Thảo,Lê Phương bối rối
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi chồng cũ Jennifer Phạm hẹn hò em gái Thanh Thảo thì Lê Phương lại rất rối lòng.
Nhã Phương tự 'đánh chửi' bản thân vì trót yêu Trường Giang?
Nhã Phương tự 'đánh chửi' bản thân vì trót yêu Trường Giang?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương lần đầu đã trải lòng về cảm xúc cũng như tâm trạng phức tạp của cô sau ồn ào tình cảm với danh hài Trường Giang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn