Trương Ngọc Ánh chuẩn bị kết hôn lần 2?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Ngọc Ánh cho biết hiện tại cô đã có bạn trai và cả hai sẽ tiến tới hôn nhân nếu như người đó thông cảm cho hoàn cảnh của cô.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Trương Ngọc Ánh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống hiện tại cũng như tình cảm của mình. Theo đó, nữ diễn viên "Hương Ga" cho biết, cuộc sống của cô hiện rất tốt. Mọi sóng gió đã qua, bây giờ người đẹp đã có người yêu mới. Công việc bận rộn, lịch làm việc dày đặc nhưng cô vẫn cố gắng sắp xếp để có những khoảng thời gian cho cuộc sống riêng tư, cũng như chăm sóc con gái. 

truong ngoc anh phunutoday1

Gia đình hạnh phúc trước đây của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn.

Chia sẻ về mối quan hệ với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh khẳng định, mọi thứ vẫn tốt đẹp, cả hai coi nhau như bạn. Chồng cũ vẫn ghé nhà cô để thăm con, mọi vật dụng trong nhà vẫn được giữ nguyên giống như thời gian hai người còn chung sống. Hình ảnh của cô và nam diễn viên "Quyên" vẫn được trưng trong nhà. Người đẹp luôn tâm niệm rằng, cái gì mình giữ được thì giữ, đến khi nào cô có mối quan hệ chính thức và phải dọn ra ở riêng với người chồng mới lúc đó hãy tính. Còn bây giờ nó không ảnh hưởng gì cả.

Trương Ngọc Ánh cho rằng, đã là kỷ niệm, có cất đi thì quá khứ vẫn ở đó. Mình không thể chôn vùi và xóa bỏ được. Quá khứ sẽ hiện hữu và đi theo mình hết cuộc đời. Kể cả những người bạn đời sau này của Trần Bảo Sơn hoặc cô đều phải hiểu, cảm thông và chấp nhận chuyện này thì mới tiếp tục với nhau được. Hai người khi quyết định chia tay đều thống nhất dựa trên quan điểm phải làm những gì tốt nhất cho con. Người yêu hiện tại của cả hai đều hiểu và thông cảm cho chuyện này.

Ngôi nhà Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng sống sẽ dành cho con gái Bảo Tiên nên tất cả mọi thứ đều hiện hữu như cũ. Đây cũng là cách để bé cảm nhận được sự hạnh phúc đủ đầy. Đến khi bé nhận thức được thì cô sẽ chia sẻ để bé hiểu về chuyện của bố mẹ. Còn giờ, Bảo Tiên còn bé, bản thân hai người cũng muốn con có được sự yêu thương đầy đủ từ cả hai. Mỗi người sẽ có sự lựa chọn, một cách để làm cho con đỡ buồn. Tất cả suy cho cùng đều vì con.

Nữ diễn viên "Hương Ga" cho biết, cô đã có những buổi nói chuyện với người mới. Anh cảm thông chia sẻ được thì mới quyết định tiến tới với nhau. Cô không ép buộc ai đó phải chấp nhận mà cuộc nói chuyện để giúp họ hiểu. Tất nhiên, người đẹp cũng sẽ chọn người cảm thông với mình.

truong ngoc anh phunutoday1

Trương Ngọc Ánh và "bạn trai tin đồn" Kim Lý.

Quá khứ là điều không thể giấu đi được, nó đã từng tồn tại và với cô, tài sản lớn bây giờ là con gái. Người mới phải hiểu được điều này thì mối quan hệ mới lâu dài được. Tuy nhiên, bản thân cô cũng phải có những bù đắp lại chứ không thể áp đặt anh. Nói chung, mọi thứ phải đi từ hai phía.

Trước đó, dù không công khai thừa nhận nhưng Trương Ngọc Ánh thường tiết lộ rằng tình cảm của cô và Kim Lý là trên mức tình bạn bởi cả hai có quan điểm sống khá giống nhau, có thể chia sẻ được với nhau nhiều điều. Cả hai luôn trân trọng lẫn nhau bởi trong cuộc sống nếu mất đi sự tôn trọng, tình yêu sẽ bị nhạt nhòa. Đồng thời, nữ diễn viên cũng khẳng định, chuyện chênh lệch tuổi tác chưa bao giờ là rào cản giữa cô và Kim Lý.

Vợ đại gia kim cương nhắn nhủ gì tới Hà Hồ sau khi nhường chồng?
Vợ đại gia kim cương nhắn nhủ gì tới Hà Hồ sau khi nhường chồng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương chia sẻ đoạn trạng thái khá dài nhằm gửi gắm đến Hồ Ngọc Hà sau quyết định nhường chồng.
Chồng cũ Jennifer Phạm hẹn hò em gái Thanh Thảo,Lê Phương bối rối
Chồng cũ Jennifer Phạm hẹn hò em gái Thanh Thảo,Lê Phương bối rối
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi chồng cũ Jennifer Phạm hẹn hò em gái Thanh Thảo thì Lê Phương lại rất rối lòng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn