Những hình ảnh và câu thoại ngôn tình trong đám cưới Lưu Thi Thi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kết thúc buồi lễ, Ngô Kỳ Long không quên gửi tới vợ: "Anh sẽ nghe lời em suốt cả cuộc đời".

đám cưới ngô kỳ long lưu thi thi

Ngày 20/3, tại hòn đảo Bali xinh đẹp của Indonesia, nữ diễn viên nổi tiếng Lưu Thi Thi bước vào lễ đường với chiếc váy cưới gợi cảm mà tinh tế thương hiệu Carven của Pháp, trị giá khoảng 3 triệu NDT (hơn 10 tỷ đồng).

đám cưới ngô kỳ long lưu thi thi 1

Là một trong những đám cưới được mong chờ nhất trong năm của làng giải trí, đám cưới của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long được trang trí với thảm hoa trắng thơ mộng dẫn vào nơi cử hành hôn lễ bên đại dương xanh ngắt. 6 chiếc trực thăng đã chở 400.000 bông hồng từ đất liền tới đảo Bali phục vụ cho lễ cưới.

đám cưới ngô kỳ long lưu thi thi 2

Hai diễn viên nổi tiếng đã có một đám cưới kéo dài hai ngày một đêm đầy hạnh phúc bên gia đình, bạn bè và chính thức trở thành người một nhà.

đám cưới ngô kỳ long lưu thi thi 4

Theo Sina, chiếc nhẫn cưới của Lưu Thi Thi có giá 12 triệu NDT (1,85 triệu USD). Chiếc nhẫn có tên mang tên Infinity Heart, đính viên kim cương 5,02 cara, do chính Ngô Kỳ Long đặc biệt ủy thác cho nhãn hiệu trên thiết kế và thực hiện trong vòng 6 tháng.

đám cưới ngô kỳ long lưu thi thi 6

Bó hoa cưới Lưu Thi Thi được chồng tặng trong lễ rước dâu có 27 bông hồng  Ecuador. Con số này trong tiếng Trung có nghĩa là “yêu vợ”. 

đám cưới ngô kỳ long lưu thi thi 7

Yêu nhau được một thời gian khá dài, Ngô Kỳ Long thường xuyên dành tặng cho vợ những điều ngọt ngào cùng những lời nói không khác gì trong phim ngôn tình.

đám cưới ngô kỳ long lưu thi thi 8

Kỳ Long nói trong hôn lễ: "Từ hôm nay trở đi, tôi sẽ là chồng của Lưu Thi Thi và hứa sẽ chung thủy với cô ấy trong lúc nghèo khó cũng như lúc giàu có, lúc ốm đau cũng như khi mạnh khỏe. Cả cuộc đời này tôi sẽ yêu thương và tôn trọng cô ấy".

đám cưới ngô kỳ long lưu thi thi 8

Đáp lại những ngôn tình từ chồng, Lưu Thi Thi chia sẻ: "Trước đây, tôi từng nhiều lần oán trách ông trời tại sao cứ luôn đối xử bất công với tôi. Ông ấy từng bắt tôi phải trải qua rất nhiều chuyện không vui, những nỗi đau xé lòng. Nhưng bây giờ, tôi đã hiểu được vì sao ông ấy lại làm vậy. Bởi ông ấy đã trao cho tôi điều tuyệt vời nhất trên thế gian này".

đám cưới ngô kỳ long lưu thi thi 9

Kết thúc buồi lễ, Ngô Kỳ Long không quên gửi tới vợ: "Anh sẽ nghe lời em suốt cả cuộc đời".

Hồ Ngọc Hà 'lợi hại' ra sao sau scandal tình cảm với đại gia K?
Hồ Ngọc Hà 'lợi hại' ra sao sau scandal tình cảm với đại gia K?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà có khả năng sẽ tái xuất, ngồi "ghế nóng" cuộc thi The Face trong thời gian tới.

 

Lộ clip 'ông bầu Khắc Tiệp' bị đánh dã man vì bênh vực Ngọc Trinh
Lộ clip 'ông bầu Khắc Tiệp' bị đánh dã man vì bênh vực Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Clip 'ông bầu Khắc Tiệp' bị đánh dã man vì bênh vực Ngọc Trinh cùng nhiều cảnh quay hậu trường khác trong "Vòng eo 56" đã được hé lộ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link