MC Quỳnh Chi bất ngờ "đá xoáy" chồng cũ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dựa vào chuyện "yêu công việc", Quỳnh Chi đang "đá xoáy" chồng cũ?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Chi đã đăng tải dòng trạng thái xoay quanh "công việc". Theo cô, "Công việc" là anh người yêu thú vị và đáng tin cậy hơn cả. Chỉ có mình lười mà bỏ bạn ấy, bạn ấy chả có cửa mà lơ mình. Chỉ có mình không đủ giỏi để chinh phục, chứ bạn ấy cũng chả lừa mình, luôn tử tế, biết điều và có qua có lại. Không có miệng, nên không có xạo sự! Lại biết cách làm mình bận rộn, đỡ suy nghĩ nhiều. Hỏi sao không yêu".

quynh chi1

MC Quỳnh Chi bất ngờ "đá xoáy" chồng cũ?​

Phát ngôn của Quỳnh Chi rằng "không có miệng nên không có xạo sự" giữa "tâm bão" scandal hậu ly hôn giữa cô và Văn Chương thêm lần nữa đã làm "dậy sóng" dư luận. Bởi nữ MC xinh đẹp này cũng từng cho rằng "ai đúng ai sai sẽ có tòa phán xét" và cô tin rằng lẽ phải sẽ thuộc về người chân thành và thật thà. Trước thông tin này, nhiều người đã đặt ra câu hỏi "Liệu có phải Quỳnh Chi đang đúng, cô đang "đá xoáy" chồng cũ của mình".

Trước đó, một người bạn của Quỳnh Chi cũng đã tung bằng chứng, chứng minh nữ MC hoàn toàn đúng trong việc giành quyền nuôi con. Bản thân cô cũng muốn dùng tình để nói chuyện và sẽ không dùng đến bất cứ hình thức đối kháng nào. Thế nhưng, "càng chịu đựng, người ta càng lấn tới", Quỳnh Chi đã lên tiếng nhờ cậy luật sư, pháp luật để sớm tìm được con.

quynh chi3

Quỳnh Chi và con trai

Cuộc hôn nhân của Quỳnh Chi với con trai đại gia thuỷ sản Diệu Hiền tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới và vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Đặc biệt, kể từ khi Văn Chương - chồng cũ của nữ MC lên tiếng cho rằng Quỳnh Chi không nuôi nổi con và dư luận nhìn nhận cô theo chiều hướng "đánh bóng tên tuổi" thì một người bạn của cô đã tung bằng chứng, chứng minh Quỳnh Chi là người đúng trong chuyện này, cô nhẫn nhịn chịu đựng gần 1 năm nay và mong được gặp con từng ngày.

Chồng cũ MC Quỳnh Chi lần đầu lên tiếng tiết lộ lý do ly hôn
Chồng cũ MC Quỳnh Chi lần đầu lên tiếng tiết lộ lý do ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi Quỳnh Chi "tung hỏa mù" về cuộc hôn nhân không hạnh phúc, Văn Chương - chồng cũ MC bất ngờ lên tiếng tiết lộ lý do ly hôn.
Quỳnh Chi muốn chồng đem con về
Quỳnh Chi muốn chồng đem con về
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hot girl rất bình tĩnh nhắn nhủ thiếu gia Trần Văn Chương sau khi anh gửi tâm thư nói về cuộc ly hôn của hai người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn