MC Quỳnh Chi ngầm khẳng định không tham tiền nhà chồng đại gia?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quỳnh Chi đã viết bức "tâm thư" khá dài nhằm ám chỉ việc không tham tiền nhà chồng đại gia.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Chi đã đăng tải bức "tâm thư" khá dài nhằm đáp trả dư luận trước thông tin cho rằng cô tham tiền. Nữ MC xinh đẹp viết: "Người ta nghĩ mình ham tiền, vì thấy mình ham làm, không chịu yên phận ở nhà. Sai. Mình làm vì thấy mình còn trẻ, trước khi già chưa vẻ vang chưa có thành tựu mình không cam tâm. Chứ hỏi người ta khi mình về, mình có đòi hỏi gì không? Không hề nhé. Tiền xài mình cũng không xin, con gái lấy chồng, tiền cho mẹ mình mỗi tháng không có, mình cũng không xin. Tính mình đó giờ không xin xỏ ai đồng nào, có nhiều xài nhiều, có ít xài ít, lúc hết tiền ở nhà không xài. Mình không chịu làm ở tỉnh là do môi trường không phù hợp, cuộc sống là phải mỗi ngày đi lên, không ai đi xuống. Làm ở thành phố rồi, ai làm được ở tỉnh nói mình nghe? Mình thừa nhận mình không chấp nhận cuộc sống không như ý mình muốn. Chứ tiền, mình chưa bao giờ tham".

quynh chi2

MC Quỳnh Chi ám chỉ khẳng định không tham tiền nhà chồng đại gia?

Cùng với đó, Quỳnh Chi cũng đưa ra bằng chứng cụ thể, chứng minh cô làm việc vì niềm đam mê, vì sở thích chứ không hoàn toàn vì tiền. Nữ MC xinh đẹp bày tỏ: "Giống hôm nay, mình cancel show (hủy show) vì thấy đối tác kì kèo 1 triệu đồng. Mình nhận show nào mình cũng đầu tư, tối qua còn đi mua đôi giày mới để đi cho nó đẹp, tính hôm nay đi thử váy được thì tối đó mình thay 3, 4 bộ cho đẹp đội hình. Mình đi có chị quản lý, book cả photo theo, đi xe riêng, xuống tới cũng book khách sạn riêng theo ý mình thích. Những tiêu chuẩn do tự mình đặt ra, mình chẳng bao giờ yêu cầu hay hạch sách ai, tự mình thu xếp. Giá mình đưa ra cũng rất hữu nghị, không muốn nói là bèo do lần đầu hợp tác. Mình nghỉ nghề bao năm, giờ làm MC trở lại mình thấy thương đồng nghiệp mình, giá thì thấp, mà lại phải đầu tư cao để cạnh tranh. Cày thì quần quật nhưng tính ra đồng lương không bao nhiêu. Khách hàng có nhà tài trợ, chương trình to hoành tráng nhưng lương MC thì lại chắt bóp 500, 1triệu. Mình không lên án ai, không hợp thì không hợp tác, chỉ nói ra để mọi người hiểu là, mình sống tình cảm, cư xử dễ thương, chương trình từ thiện mình sẵn sàng làm không lấy tiền, nhưng ngược lại thì thật là đồng tiền với mình nhẹ lắm, không giàu nhưng mình cũng không cần lắm đâu".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, lời tâm sự của Quỳnh Chi đã nhận được sự hưởng ứng, đồng tình từ phía cộng đồng mạng. 

quynh chi1

Đông đảo người hâm mộ đồng tình với quan điểm của Quỳnh Chi.

Trước đó, Quỳnh Chi cũng đã từng bị nghi dùng "công việc" để "đá xoáy" chồng cũ khi cho rằng: "Công việc" là anh người yêu thú vị và đáng tin cậy hơn cả. Chỉ có mình lười mà bỏ bạn ấy, bạn ấy chả có cửa mà lơ mình. Chỉ có mình không đủ giỏi để chinh phục, chứ bạn ấy cũng chả lừa mình, luôn tử tế, biết điều và có qua có lại. Không có miệng, nên không có xạo sự! Lại biết cách làm mình bận rộn, đỡ suy nghĩ nhiều. Hỏi sao không yêu".

quynh chi2

Phát ngôn của Quỳnh Chi rằng "không có miệng nên không có xạo sự" giữa "tâm bão" scandal hậu ly hôn giữa cô và Văn Chương thêm lần nữa đã làm "dậy sóng" dư luận. Bởi nữ MC xinh đẹp này cũng từng cho rằng "ai đúng ai sai sẽ có tòa phán xét" và cô tin rằng lẽ phải sẽ thuộc về người chân thành và thật thà. Trước thông tin này, nhiều người đã đặt ra câu hỏi "Liệu có phải Quỳnh Chi đang đúng, cô đang "đá xoáy" chồng cũ của mình".

Quỳnh Chi
Quỳnh Chi "xuống tóc" sau ồn ào với chồng cũ, HH Kỳ Duyên gợi cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quỳnh Chi khoe mái tóc cắt ngắn, trẻ trung sau những ồn ào với chồng cũ. Hoa hậu Kỳ Duyên gợi cảm trong chiếc váy trắng.
Quỳnh Chi và chồng vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn
Quỳnh Chi và chồng vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hot girl và doanh nhân Trần Văn Chương vẫn còn quan hệ vợ chồng về mặt luật pháp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link