MC Quỳnh Chi vẫn thản nhiên trước "tâm bão" scandal hậu ly hôn

10:44, Chủ nhật 07/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc bức "tâm thư" vạch tội của chồng cũ, Quỳnh Chi vẫn thản nhiên trước "tâm bão" scandal hậu ly hôn.

Cuộc hôn nhân của Quỳnh Chi với con trai đại gia thuỷ sản Diệu Hiền tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới. Nữ MC đã lên tiếng thừa nhận chuyện đổ vỡ sau hơn  2 năm chung sống mặn nồng và sinh con trai Gia Phúc. Lý do "đường ai nấy đi" được Quỳnh Chi tiết lộ xuất phát từ mâu thuẫn giữa mẹ chồng với nàng dâu. Cô mất tự do, không được quyền chăm sóc con trai theo ý muốn của mình. 

Tiếp đó, hôm qua (6/6), chồng Quỳnh Chi - anh Trần Văn Chương đã bất ngờ gửi tâm thư tới giới truyền thông với nội dung thư xoay quanh câu chuyện mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu mà Quỳnh Chi từng chia sẻ cách đây khoảng 1 tháng. Anh Chương cũng cho rằng, những gì Quỳnh Chi nói chưa hoàn toàn chính xác, gia đình anh đã từng đưa con cho Quỳnh Chi nuôi nhưng nữ MC quá bận rộn với sự nghiệp cũng như dồn tâm huyết cho shop thời trang, không tận tâm chăm con mà giao cho người giúp việc. Chính vì vậy, gia đình chồng mới quyết định đưa con về để nuôi.

quynh chi1

quynh chi2

MC Quỳnh Chi vẫn thản nhiên trước "tâm bão" scandal hậu ly hôn

Trước "tâm bão" scandal hậu ly hôn, Quỳnh Chi dường như vẫn rất thản nhiên, cô bất chấp mọi điều tiếng cũng như lời qua tiếng lại từ phía những người trong cuộc và cả người hâm mộ. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Chi chia sẻ: "Cuộc sống này bạn không có thời gian vừa đi vừa nhìn chung quanh xem ai đang đứng về phía bạn, mọi người đang nói gì về bạn. Mỗi phút trôi qua, 1 là bạn già đi, 2 là bạn khôn ngoan hơn. Thời gian của bạn ai trân trọng giùm bạn ngoài bản thân bạn đây? Bỏ tất cả những gì đã cũ ra khỏi đầu, sửa soạn, tươi tắn rồi bước ra đường, tôi chọn cho mình 1 khởi đầu ngày như thế".

Những dòng chia sẻ của nữ MC đã nhận được sự đồng tình từ phía người hâm mộ. Đông đảo công chúng cho rằng Quỳnh Chi nên tự tin tiếp bước, mặc dư luận và đừng để tâm đến những lời nói của thế gian, người đời và cả gia đình nhà chồng cũ. Cô nên nghĩ cho bản thân mình và cho cả con trai nữa.

Quỳnh Chi muốn chồng đem con về
Quỳnh Chi muốn chồng đem con về
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hot girl rất bình tĩnh nhắn nhủ thiếu gia Trần Văn Chương sau khi anh gửi tâm thư nói về cuộc ly hôn của hai người.
Chồng cũ MC Quỳnh Chi lần đầu lên tiếng tiết lộ lý do ly hôn
Chồng cũ MC Quỳnh Chi lần đầu lên tiếng tiết lộ lý do ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi Quỳnh Chi "tung hỏa mù" về cuộc hôn nhân không hạnh phúc, Văn Chương - chồng cũ MC bất ngờ lên tiếng tiết lộ lý do ly hôn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong