Mẹ chồng Quỳnh Chi đưa cháu trai sang Mỹ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nguồn tin cho biết, mẹ chồng Quỳnh Chi đã sang Mỹ và có thể đưa cháu trai theo cùng.

Ngày 5/5, Quỳnh Chi tuyên bố đơn phương ly hôn vì không có tiếng nói chung với cuộc sống gia đình chồng đại gia và "ba tháng rồi chưa được gặp con". Vụ đòi ly hôn này gây xôn xao trên mạng xã hội vì trước đó cô đã có một đám cưới  rất lớn và đầy hứa hẹn hạnh phúc.

me chong MC Quynh Chi dua chau sang My 5

MC Quỳnh Chi mới đây bày tỏ cuộc sống không như mơ khi về nhà chồng đại gia.

Người đẹp chia sẻ rằng con trai của cô đã bị mang đi xa khỏi Việt Nam khiến cô không thể gặp mặt, và bé đang ở với bà nội - nữ đại gia thủy sản Cần Thơ Diệu Hiền. Cộng đồng đặt câu hỏi bé trai và bà nội đang ở đâu và những uẩn khúc sau chuyện này. Xem chi tiết

Theo một nguồn tin cho biết, người làm trong biệt thự đại gia Diệu Hiền ở Cần Thơ tiết lộ, bà đã sang Mỹ và có lẽ cũng mang con trai của Quỳnh Chi theo cùng. 

me chong MC Quynh Chi dua chau sang My 4

Một nguồn tin cho biết, mẹ chồng Quỳnh Chi đã đưa cháu trai sang Mỹ.

me chong MC Quynh Chi dua chau sang My 3

Mới đây nhất, Quỳnh Chi cũng chia sẻ một bức tâm thư cho con trai chia sẻ những lo lắng, đau khổ và cô đơn của mình khi tiến về phía trước. Không được gặp con trai, Quỳnh Chi chỉ biết chia sẻ với con trên trang cá nhân để thể hiện nỗi nhớ.

me chong MC Quynh Chi dua chau sang My 2

Quỳnh Chi chia sẻ những hình ảnh bày tỏ nỗi nhớ con trai

Trước đó, Quỳnh Chi lên xe hoa với doanh nhân Trần Văn Chương, con trai của đại gia thủy sản Diệu Hiền vào năm 2012. Đám cưới của "hot girl" gây chú ý bởi hình ảnh cả dàn siêu xe đón dâu diễu hành trên đường phố Cần Thơ. 

me chong MC Quynh Chi dua chau sang My 1

MC Quỳnh Chi quay trở lại showbiz.

me chong MC Quynh Chi dua chau sang My

Từ khi về làm dâu nhà đại gia, Quỳnh Chi không tham gia các hoạt động nghệ thuật. Sau ba năm lui về hậu trường, cô trở lại làng showbiz với vai trò MC và thử sức với cả âm nhạc.

MC Quỳnh Chi mất phương hướng trong việc giành quyền nuôi con
MC Quỳnh Chi mất phương hướng trong việc giành quyền nuôi con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quỳnh Chi chia sẻ rằng cô mệt mỏi và mất phương hướng khi nghĩ tới tương lai phía trước trong việc tranh giành quyền nuôi con.

 

Quỳnh Chi và những hình ảnh hạnh phúc bên chồng thuở mặn nồng
Quỳnh Chi và những hình ảnh hạnh phúc bên chồng thuở mặn nồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hôn nhân đổ vỡ, những hình ảnh tình cảm này có lẽ chỉ còn trong kí ức của Quỳnh Chi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link