Chồng cũ MC Quỳnh Chi lần đầu lên tiếng tiết lộ lý do ly hôn

18:20, Thứ bảy 06/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi Quỳnh Chi "tung hỏa mù" về cuộc hôn nhân không hạnh phúc, Văn Chương - chồng cũ MC bất ngờ lên tiếng tiết lộ lý do ly hôn.

Năm 2012, Quỳnh Chi bất ngờ lên xe hoa. Chồng của cô là quý tử của nữ đại gia thủy sản Phạm Thị Diệu Hiền - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Cổ phần Thủy sản Bình An. Những tưởng cuộc sống của Quỳnh Chi sẽ được sống trong nhung lụa, không phải lo đến chuyện tiền bạc, nhưng mới đây, Quỳnh Chi khiến công chúng bất ngờ vì chia sẻ sự thật về cuộc sống làm dâu đầy bất hạnh: sống tủi nhục và không được gần con, chăm con trong khi người chồng không thể làm bất cứ điều gì.

quynh chi1

MC Quỳnh Chi và Văn Chương hạnh phúc trong ngày cưới

Mới đây, Trần Văn Chương - chồng cũ của MC Quỳnh Chi đã chính thức lên tiếng về vụ ồn ào sau thời gian im lặng.  Anh chia sẻ: "Thật sự, tôi đã tính im lặng và không bao giờ lên tiếng về vụ ly hôn giữa tôi và Quỳnh Chi. Các anh chị đã email hỏi tôi rất nhiều, tôi không trả lời, nhưng Quỳnh Chi càng ngày càng quá đáng, khiến mẹ tôi trở bệnh. Từ những sự việc ly hôn lùm xùm khác gây nên scandal, tôi thật sự nghĩ trong mỗi cuộc ly hôn, đứa con là người chịu thiệt thòi nhất. Từ đó, tôi đã chọn cách im lặng. Dù người ta có nghĩ gia đình tôi như thế nào đi chăng nữa, mình người lớn mình chịu được, miễn sao con cái vui vẻ, hạnh phúc hàng ngày. Đối với tôi, như vậy là đủ. Nhưng càng im lặng thì dư luận không hay về mẹ tôi càng nhiều. Những tổn thương tinh thần mà bà đang phải gánh chịu là rất lớn. Với tư cách một người làm con, tôi thật sự chịu không nổi".

Thiếu gia Trần Văn Chương kể thêm, sau khi việc kinh doanh gặp khó khăn, gia đình anh dọn về Sóc Trăng để làm lại từ đầu. Anh đi làm trong một công ty thủy sản với mức lương 25 triệu đồng/tháng. "Số tiền này lúc trước không bằng tôi tiêu xài trong một đêm nhưng 'ngựa chết xuống đi bộ', miễn sao có vợ con bên cạnh để tôi có động lực làm lại từ đầu".

quynh chi3

MC Quỳnh Chi và con trai

"Ở được một thời gian thì Chi dọn đồ bỏ đi, bỏ lại con. Lý do vì Chi có những hoài bão và ước mơ rất lớn mà nhà tôi lại không còn được như trước thì làm sao giúp cô ấy thực hiện những hoài bão ấy. Sau khi Quỳnh Chi bỏ tôi ở Sóc Trăng lên Sài Gòn được khoảng 3 tháng thì có điện thoại cho tôi nói là nhớ con và muốn tự tay chăm sóc con. Tôi suy nghĩ rất lâu về vấn đề này, lúc đó tôi đã tin là Chi sẽ tự tay chăm sóc bé Phúc thật tốt, vì tình mẹ con vẫn là trên hết.

Thế nhưng sự thật thì không như anh nghĩ, sau khi đưa con trai về, cô đã không dành thời gian chăm con mà để người giúp việc nuôi. Cô thường xuyên đi show, bận rộn vào việc kinh doanh shop thời trang. Hot girl còn có ý định đem con tham gia event nhưng chồng cô nhất quyết phản đối nên cả hai tranh cãi rất gay gắt. Vị thiếu gia chỉ muốn con trai trải qua tuổi thơ như bao đứa trẻ bình thường khác. Cũng vì điều này, anh quyết định không để vợ tiếp tục nuôi con".

quynh chi2

MC Quỳnh Chi và mẹ chồng

Sau những sóng gió của cuộc ly hôn không mấy êm đạp và chịu cảnh xa con, Quỳnh Chi nay đã vui trở lại khi tòa án trao cho cô trách nhiệm chăm sóc con trai đến tuổi trưởng thành. Hiện tại, nữ MC đang mong đợi từng ngày để được gặp lại con sau 150 ngày xa cách. Tuy nhiên, Văn Chương khẳng định Quỳnh Chi không đủ tư cách nuôi con, "Viện Kiểm Sát đã kháng nghị bản án sơ thẩm, tôi sẽ tranh giành đến cùng quyền nuôi con”, anh Chương quả quyết nói.

MC Quỳnh Chi: Tôi không thích hai từ
MC Quỳnh Chi: Tôi không thích hai từ "Đổ vỡ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của Quỳnh Chi, gia đình cô ly hôn không có nghĩa là "đổ vỡ", mà đó là một ký ức đẹp, đáng nhớ.
MC Quỳnh Chi chính thức trở lại sàn diễn sau ồn ào ly hôn
MC Quỳnh Chi chính thức trở lại sàn diễn sau ồn ào ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự trở lại của MC Quỳnh Chi sau những ồn ào ly hôn đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong