MC Thành Trung trao gần 400 triệu đồng vào quỹ Vaccine cộng đồng, ủng hộ công tác phòng chống Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Dù đang phải chống nạng do phẫu thuật chân nhưng MC Thành Trung vẫn thay mặt người thân, bạn bè trao tiền vào quỹ Vaccine của cộng đồng theo lời kêu gọi của Chính Phủ.

Cách đây ít ngày, MC Thành Trung đã kêu gọi bạn bè, người thân ủng hộ cho quỹ Vaccine của cộng đồng theo lời kêu gọi của Chính Phủ cho UBMTTQ VN Thành Phố Hà Nội.

Hôm qua (27/5), MC Thành Trung đã trao cho quỹ Vaccine của cộng đồng số tiền hơn 365 triệu đồng. Nam MC đã chia sẻ: "Sáng nay, tôi đã thay mặt những người thân và bạn bè trao gửi số tiền 365.450.000 VNĐ vào quỹ Vaccine của cộng đồng theo lời kêu gọi của Chính Phủ cho UBMTTQ VN Thành Phố Hà Nội.

Tôi lấy danh nghĩa là Nhóm Nghệ Sỹ “Xuân Bắc - Tự Long - Thành Trung và những người bạn” để làm công việc này, vì những người anh của tôi thời gian qua cũng đã thay tôi (vì tôi mổ chân) đến tận nơi tâm dịch Bắc Ninh - Bắc Giang cứu trợ, chia sẻ với người dân và Bộ Y Tế!

Một lần nữa xin được nói lời cám ơn tới tất cả những tấm lòng vì cộng đồng, vì đất nước đã cùng tôi làm công việc có ý nghĩa này. Tôi tin đất nước ta sẽ vượt qua dịch bệnh và sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai bởi sự lãnh đạo của Đảng, Nhà Nước cùng sự đoàn kết, thống nhất của toàn dân! Việt Nam Chiến Thắng!

Phía dưới là bằng chứng nhận số tiền cũng như hoá đơn chuyển khoản vào tài khoản của UBMTTQ VN Thành Phố Hà Nội cho quỹ Vaccine cộng đồng".

mc-thanhtrug-ungho-quyvacin-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w1280-h853
mc-thanhtrug-ungho-quyvacin-ngoisaovn-5-ngoisaovn-w1280-h853
MC Thành Trung chống nạng đến nhận bằng chứng nhận ủng hộ công tác phòng chống Covid-19.

MC Thành Trung chống nạng đến nhận bằng chứng nhận ủng hộ công tác phòng chống Covid-19.

Thành Trung chụp lại màn hình giao dịch đã chuyển số tiền vào quỹ Vaccine của cộng đồng.

Thành Trung chụp lại màn hình giao dịch đã chuyển số tiền vào quỹ Vaccine của cộng đồng.

Có thế thấy, hành động của MC Thành Trung cùng người thân và bạn bè vô cùng có ý nghĩa và thiết thực giữa lúc tình hình dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát trở lại, ngày càng có diễn biến phức tạp. Đất nước Việt Nam của chúng ta đã rất cố gắng trong những ngày qua, hy vọng tất cả mọi người tiếp tục đồng lòng và vững vàng cùng nhau vượt qua thời kỳ dịch bệnh khó khăn này. Và hơn hết cũng mong ngày càng có nhiều tấm lòng vàng nữa, góp phần nhỏ bé của mình vào công cuộc vì cộng đồng này./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link