Trấn Thành tiết lộ từng có mối tình đầu sâu sắc và đã đưa người yêu về ra mắt phụ huynh

( PHUNUTODAY ) - Ai nấy lấy làm thích thú vì không chỉ có bạn gái cũ là Mai Hồ mà trong đời Trấn Thành vẫn còn có một mối tình đầu chưa từng kể nhưng dễ thương và mãnh liệt đến thế.

Mới đây, dân tình chia sẻ lại khoảnh khắc Trấn Thành tiết lộ từng có mối tình đầu "dữ dội" khi dám trình bày với phụ huynh là mình đã yêu. Cụ thể, khi được hỏi về những cái lần đầu tiên trong đời người, Trấn Thành xung phong nói về tình yêu đầu tiên vì anh là người sống tình cảm.

Ông xã Hari Won kể: "Tôi có một người bạn chung và cả hai hay ra nhà hàng xóm của một cô bạn nữa. Gia đình của cô ấy làm nghề giữ xe nên tôi hay tìm cớ ra giữ xe dùm nhà người ta. Nhưng tôi lại không yêu con gái của nhà giữ xe mà yêu cô gái đối diện nhà giữ xe, nên mối tình của tôi là mối tình giữ xe. Về nhà, tôi khoanh tay thưa mẹ, nói mẹ ơi con đã yêu. Mẹ tôi chửi tôi mới lớp 9 ăn chưa no, lo chưa chín mà đòi yêu. Vậy mà tôi và cô bé quen được 3 năm, quen đến lớp 12. Đến khi vào trường sân khấu, nhiều biến cô thay đổi mới ngưng. Người đó là người rất tốt nhưng có nhiều mâu thuẫn nên chúng tôi không đi tiếp với nhau được".

truoc-hari-won-tran-thanh-tung-co-moi-tinh-dau-sau-sac-den-muc-ve-nha-thua-chuyen-voi-phu-huynh-1-ngoisaovn-w1451-h1718

Ai nấy lấy làm thích thú vì không chỉ có bạn gái cũ là Mai Hồ mà trong đời Trấn Thành vẫn còn có một mối tình đầu chưa từng kể nhưng dễ thương và mãnh liệt đến thế.

Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, Trấn Thành còn được nhiều người mến mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn với Hari Won. Hai người kết hôn vào cuối năm 2016 sau khoảng một năm hẹn hò. 

278327990_567892304695951_7884161266828949554_n-ngoisaovn-w1364-h2048-ngoisaovn-w580-h870-ngoisaovn-w580-h870

Trong 6 năm bên nhau, Trấn Thành từng nhiều lần dành những lời yêu thương đến bà xã của mình như: "Đời tôi yêu nhiều, vấp ngã nhiều và đau khổ lại càng nhiều. Đôi lúc ngại yêu, sợ bắt đầu! Và cứ thế, tôi yêu thương vô định, hời hợt và tạm bợ… cho đến khi gặp em"; "Tôi từng sợ hãi hôn nhân nhưng lại muốn lập gia đình với cô ấy"; "Tôi với vợ tôi không phải gu của nhau nhưng chúng tôi yêu nhau vì cho nhau thứ cả hai cần"; "Những cái tốt Hari mang đến cho tôi, xứng đáng hơn so với những rắc rối tôi phải chịu đựng"...

Gần đây, khi đảm nhận vai trò dẫn dắt Người ấy là ai mùa 4, nam MC cũng có những phát ngôn gây chú ý: "Hôn nhân thành công khi không đánh mất con người và cuộc sống của bạn trước khi bạn gặp nó", "Một ngày tồi tệ chỉ khác một ngày tuyệt vời ở chỗ bạn đón nhận nó ra sao thôi", "Sĩ diện là vô hình nhưng nỗi đau là hữu hình. Đừng vì sĩ diện tổn thương nhau. Sĩ diện làm gì khi tình yêu chỉ có 2 người. Bạn sẽ thắng một trận cãi vã nhưng bạn sẽ thua một mối tình"...

Theo:  xevathethao.vn copy link