Việt Trinh bàn về văn hóa xin lỗi và sự biết ơn giữa ồn ào của Hoàng Thùy Linh

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Việt Trinh giữa ồn ào Hoàng Thùy Linh với truyền thông đã nhanh chóng gây chú ý.

Mới đây, Việt Trinh chia sẻ dòng trạng thái khá dài về văn hóa xin lỗi và sự biết ơn, trân trọng khán giả của nghệ sĩ. Cụ thể cô chia sẻ: "Khán giả Việt rất dễ tính! Chị đã từng biết sai và xin lỗi khán giả nhiều lần. Sau khi xin lỗi xong thì mình nhẹ người lắm em. Vì nghệ sĩ phải biết ơn khán giả, biết ơn anh em báo chí. Hãy nhớ lại lúc mình chưa có tên tuổi, mình cần khán giả yêu thích mình, hâm mộ mình như thế nào. 

Mình rất mong được phóng viên phỏng vấn và lên bài khen mình như thế nào. Khi nổi tiếng rồi, được khán giả hâm mộ. Báo chí viết khen ngợi thì đừng vội quên những ngày xưa, ngày chưa là gì. Nếu ai có quá đáng với mình thì cũng nên có cách xử lý khéo léo để giữ hình ảnh của mình trong mắt công chúng".

viettrinh

Chia sẻ của Việt Trinh giữa ồn ào Hoàng Thùy Linh với truyền thông đã nhanh chóng gây chú ý. 

Việt Trinh sinh năm 1972 và là một diễn viên nổi tiếng thập niên 1990. Sở hữu gương mặt đẹp với đôi mắt to tròn, Việt Trinh từng được coi là biểu tượng nhan sắc thời bấy giờ. Tên tuổi của Việt Trinh được nhiều người yêu quý, đi đến đâu là khán giả vây kín đến đó để xin chữ kí, tặng nhiều quà giá trị.

Cô từng chia sẻ: "Nếu nói 50 tuổi như Trinh mà không có nếp nhăn, chắc là lão hóa ngược kiểu baby quá. Cuộc đời này sinh lão bệnh tử không ai trẻ hoài được mãi. Trinh cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Trinh không hiểu tại sao lại đi chê một người phụ nữ. Cho dù Trinh có là một người xấu, một người già hay người gì đi nữa cũng không nên như vậy. Vì không một ai muốn khi sinh ra mình là người xấu, không ai muốn mình già đi, nhưng quy luật của tạo hóa rồi sẽ phải già đi. Ngay cả ba mẹ hay người thân của mình khi họ lớn tuổi, các bạn chỉ cần nói một câu ‘Ba má già rồi, ba má hay quên’ là bảo đảm tối hôm đó ba má ngủ không được”.

viet-trinh-ngoisaovn1-1-ngoisaovn-w1200-h2048

Việt Trinh thừa nhận mình không phải người tốt đẹp, nhưng khi biết mình sai ở đâu sẽ sửa đổi ngay lập tức: "Từ lúc có con, Trinh thay đổi cách sống và cách nói chuyện rất nhiều. Hồi xưa Trinh cũng nói bậy, nói tục. Trinh giỡn với bạn bè ở ngoài nhưng trên sóng livestream hoặc trước mặt con, trước mặt anh chị em trong gia đình thì chưa bao giờ chửi thề, nói tục một câu nào. Mặc dù cuộc sống của Trinh thành công nhưng chưa bao giờ xấc xược hay nói lời khiếm nhã với anh chị em của mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link