Minh Hằng sau đám cưới khổ sở vì làn da, vóc dáng phải cấp tốc đi tút tát lại ngay

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng liên tục xuất hiện với hình ảnh nhợt nhạt, làn da mụn nhọt trầm trọng.

Minh Hằng là một trong những nữ nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt. Giọng ca Một vòng Trái Đất không chỉ đa tài mà còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung ngược thời gian. Tháng 6 vừa rồi, cô đã chính thức lên xe hoa. Kể từ lúc về chung 1 nhà với ông xã đại gia Long An, Minh Hằng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Không để cho người hâm mộ phải chờ đợi lâu, ngay tức tốc sau đám cưới thế kỷ, Minh Hằng đã nhanh chóng bắt tay vào công việc làm phim. Thế nhưng, trên story của người đẹp lại thường xuyên cập nhật các hình ảnh hậu trường làm việc quá sức khiến fan lo lắng. Làm việc quá căng thẳng khiến nhan sắc của mỹ nhân 8X bị giảm sút.

Empty

"Bé Heo" bị sụt ký khiến cho chiếc quần mặc rộng ra cả tấc, người luôn trong tình trạng uể oải vì ăn uống không đúng giờ.

Empty

Cộng thêm việc xuất hiện lộng lẫy trong các layout make up dày, làn da của Minh Hằng đang... khóc thét

Empty

Với các layout trang điểm đậm như Beauty Queen, các đốm mụn che giấu được bằng kem che khuyết điểm. Tuy nhiên, khi cô chuyển sang layout nhẹ nhàng hay tẩy trang thì mụn nhọt lại hiện rõ mồn một. 

Empty

Ngay tức khắc, tận dụng lúc rảnh rỗi, bé Heo liền đi thẩm mỹ, tút lại nhan sắc cũng như độ trẻ hoá của làn da mặt. 

Bản thân cô cũng nhận ra rằng, mình ăn không đúng giờ giấc, thiếu ngủ vì những lần quay tới sáng. Do đó, muốn mụn không bị đẩy lên, người đẹp cần triệt tiêu nguyên nhân tận gốc. 

Các sản phẩm chống viêm có tác dụng mạnh làm se cồi, hạn chế tình trạng lan viêm của vi khuẩn cũng là món cần bỏ túi không chỉ riêng Minh Hằng mà cả các chị em phải làm việc vất vả. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và tình trạng mụn bùng phát, bạn nên lưu ý các hoạt chất chống mụn khác nhau. Hoặc bạn có thể đắp các loại mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên như:

Cách trị mụn ẩn bằng mật ong

Mật ong chứa hàm lượng chất chống oxy hóa như vitamin C, có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn ẩn. Nếu kết hợp cùng chanh, tác dụng này càng được phát huy hơn.

dap-mat-na-mat-ong_626754845

Nguyên liệu: 1 quả chanh, 2 muỗng mật ong

Cách làm: Cắt đôi quả chanh vắt lấy nước cốt rồi trộn đều với mật ong. Thoa đều hỗn hợp lên da, nhất là phần trán có mụn ẩn. Dùng tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào tế bào rồi lưu lại hỗn hợp trên da chừng 15 - 20 phút.

Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước lạnh. Áp dụng 2 lần/tuần để mụn ẩn bị tiêu diệt.

Cách trị mụn ẩn bằng nha đam

Với đặc tính như kháng khuẩn, chống viêm và giàu vitamin C, chất chống oxy hóa nha đam thường xuyên được đánh giá là nguyên liệu tốt trong việc điều trị mụn ẩn.

Nguyên liệu: 0,5 kg nha đam, 7 quả chanh, 1 lít rượu trắng 20 độ, 1 lọ thủy tinh hoặc chai nhựa để đựng

Cách làm: Rửa sạch chanh thái thành những lát mỏng. Nha đam cắt 2 bên cạnh, bỏ vỏ xanh, rồi cắt thành từng khúc chừng 2-3cm. Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm rồi lấy 2 - 3 muỗng hỗn hợp trên thoa lên mặt. Sau đó để hỗn hợp lưu lại trên mặt đến khi khô lại. Không cần rửa lại mặt bằng nước vì dưỡng chất không hề gây nhờn. Đổ rượu vào lọ đã chuẩn bị sẵn, rồi bỏ chanh và nha đam vào trong. Rắc lên đó 1 muỗng muối nhỏ và đậy kín nắp để trong 2 tuần.

Cách trị mụn ẩn bằng rau diếp cá

Diếp cá có tinh dầu kháng khuẩn, kháng viêm, hỗ trợ sát trùng. Đây là một trong những cách trị mụn ẩn trên trán tại nhà rất hiệu quả.

tri-mun-an-bang-rau-diep-ca-dai-dien

Nguyên liệu: 1 nắm rau diếp cá nhỏ, 2 muỗng cà phê mật ong

Cách làm: Diếp cá rửa sạch, cho vào máy xay xay nhuyễn và lọc bỏ bã, thu lấy phần nước cốt. Trộn nước rau diếp cá với mật ong khuấy đều rồi thoa đều hỗn hợp lên da rồi dùng tay massage. Lưu lại hỗn hợp trên da chừng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Nên áp dụng công thức này 2-3 lần 1 tuần, mụn ẩn cứng đầu đến mấy cũng bị tiêu diệt.

Cách trị mụn ẩn bằng bột trà xanh

Trà xanh có chứa 2 chất Phenolic và Catechin giúp sát trùng và kháng khuẩn, loại bỏ bụi bẩn bám vào da làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

bot-tra-xanh-tri-mun-1

Nguyên liệu: 2 muỗng cà phê bột trà xanh, 1 muỗng cà phê mật ong

Cách làm: Cho các nguyên liệu đã chuẩn bị vào 1 chiếc bát rồi khuấy đều. Sau đó, thoa đều mật ong lên da rồi dùng tay massage. Áp dụng công thức này 2-3 lần 1 tuần, mụn ẩn cứng đầu đến mấy cũng bị tiêu diệt.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link