Mẹ của nghi phạm chặt đầu chồng vứt ở bãi rác: "Tôi chỉ mong đó không phải do con gái tôi làm"

( PHUNUTODAY ) - “Con gái tôi thì tính tình nóng nảy. Việc con gái tôi nói chồng nó có vợ bé bên ngoài tôi không được rõ và cũng chưa từng nghe con tâm sự. Giờ đây tôi chỉ mong một điều là tất cả những việc xảy ra không phải là do con gái tôi làm”, bà L. nói trong nước mắt.

Chiều 18/12, bà Đoàn Thị Mỹ L. (52 tuổi) chỉ còn biết nằm khóc trong căn nhà nhỏ ở H.Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang khi hay tin con gái mình - Hoàng Thị Hồng Diễm (SN 1985) - chính là nghi phạm trong vụ án giết chồng man rợ xảy ra ở Bình Dương.

Nói về hành vi của con mình, bà L. chia sẻ với PV Một Thế Giới rằng, bản thân bà cũng không thể lý giải được tại sao con gái có thể thực hiện những hành động man rợ đến thế.

“Nó và chồng thỉnh thoảng cũng có cãi nhau. Nhưng mức độ cũng không có gì nghiêm trọng. Con rể tôi tính tình hiền lành, chỉ mỗi tội ham nhậu nhẹt. Con gái tôi thì tính tình nóng nảy. Việc con gái tôi nói chồng nó có vợ bé bên ngoài tôi không được rõ và cũng chưa từng nghe con tâm sự”, người mẹ nói.

chat-dau-nguoi-o-binh-duong-7

 Hay tin con gái lớn của mình ra tay giết chồng một cách tàn độc, bà L. đã ngất xỉu nhiều lần và chỉ biết nằm khóc

Bà L. nghẹn ngào tâm sự: Diễm là con gái lớn trong gia đình. Diễm chỉ đi học hết cấp 1, rồi sau đó theo cha mẹ lên Bình Dương tìm kế sinh nhai. Năm 18 tuổi, Diễm gặp anh Trần Thanh T. (SN 1980) và kết hôn, có 2 đứa con 1 gái, 1 trai.

Sau đó, 2 vợ chồng ở trọ và cùng làm công nhân may trong 1 công ty ở Bình Dương. Khoảng 2 năm trước, do không có thời gian đưa rước con đi học, 2 vợ chồng bàn với nhau gửi con về quê để việc học hành thuận tiện. Thương con, bà L. cũng về quê và nhận nhiệm vụ lo cho 2 đứa cháu ngoại. 2 con của Diễm hiện đứa lớn học lớp 8, đứa nhỏ học lớp 3 và vẫn chưa hay biết về thảm cảnh của cha mẹ mình.

Được biết, trước khi xảy ra thảm cảnh khoảng 4-5 ngày, Diễm có gọi về nhà và vẫn trò chuyện bình thường, không có dấu hiệu gì bất thường.

“Giờ đây tôi chỉ mong một điều là tất cả những việc xảy ra không phải là do con gái tôi làm”, bà L. nói trong nước mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link