Nói không nghe lời, cha dượng đạp gãy chân con riêng của vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì không nghe lời, Em đã dùng chân đạp mạnh vào đùi khiến cậu con riêng của vợ bị gãy chân buộc phải cấp cứu trong bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu thì Thiện là con riêng của chị Sơn Thị Sa Hương (SN 1992, dân tộc Khmer, quê ở Trà Vinh). Vì nghèo khó và không biết chữ nên chị Hương xuống TP. HCM làm công nhân bao bì tại huyện Bình Chánh. 

Đi làm được một thời gian, chị Hương gặp anh Nguyễn Văn Ngờ Em (SN 1992, quê ở Chợ Mới, An Giang) cùng làm nhân viên bao bì tại công ty. Sau thời gian tìm hiểu, chị Hương kết duyên với anh Em. Hiện tại, cả hai đang có với nhau một bé trai 8 tháng tuổi.

anh phunutoday.vn

Nói không nghe lời, cha dượng đạp gãy chân con riêng của vợ (ảnh Báo Công Lý ).

Nói về lý do cha dượng đánh bé khiến gãy chân chị Sa cho biết: "Thiện ở nhà là đứa trẻ lì lợm, dù bố mẹ nói gì cũng không nghe theo. Chiều ngày 9/8, Thiện có nghịch bẩn nên ba mẹ nhắc nhưng không chịu nghe mà tiếp tục đem gạo đổ ra nhà. Do quá bực tức vì cha mẹ nói con không nghe nên hai vợ chồng đã đánh và đạp con. "Trong lúc giận dữ Em đã lấy chân đá bé một cái rồi thấy nó ngồi khụy xuống khóc một lúc. Đến sáng hôm sau dậy thấy toàn thân con bầm tím nên vợ chồng đưa đi bệnh viện khám" - chị Hương phân trần.

Theo bác sĩ điều trị, hiện bé Thiện đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn phải tiếp tục theo dõi. "Bé trai hiện đang có dấu hiệu sốc về tâm lý". Nằm trên giường bệnh bé nói với bác sĩ rằng bố mẹ thường hay đánh cháu. Em trai của bé mới 8 tháng tuổi cũng bị đánh hoài. Tối 10/8, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP. HCM cũng đã có thông tin xác nhân về việc này và hiện tại vẫn đang tích cực theo dõi tình hình sức khỏe của cháu bé. 

Bắt chồng ngoại tình, vợ đuổi nhân tình trần như nhộng khỏi nhà
Bắt chồng ngoại tình, vợ đuổi nhân tình trần như nhộng khỏi nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phát hiện chồng với cô gái không mảnh vải che thân trên giường, cô vợ đã đuổi nhân tình của chồng ra khỏi nhà trong trạng thái trần như nhộng.
Hành trình minh oan của cụ ông 80 tuổi mang 2 án tử hình
Hành trình minh oan của cụ ông 80 tuổi mang 2 án tử hình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiều 9/8, Tòa án nhân dân Tối cao chủ trì cuộc họp liên ngành đưa ra kết luận về vụ án hy hữu kéo dài gần nửa thế kỷ của ông Trần Văn Thêm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn