Mẹ ép con 4 tuổi uống xăng rồi đốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bé trai 4 tuổi ngụ tại Trung Quốc đang phải vật lộn với tử thần sau khi bị mẹ ép uống xăng rồi châm lửa đốt.

Theo India TV ngày 13/11, người mẹ tên Shen Dan, sống tại thành phố Kim Hoa. Tin cho biết cô ta ra tay tàn độc như vậy là để trả thù ông chồng Zhang Qiusheng đã đối xử tệ với cô. Hàng xóm cho biết hai vợ chồng trên thường xuyên tranh cãi về vấn đề tài chính.

Bé Duoduo trước và sau khi bị mẹ đốt - Ảnh: India TV

Người phụ nữ tên Shen Dan, 40 tuổi, và chồng của cô ta là anh Zhang Qiusheng đã từng ly dị nhưng sau lại kết hôn với nhau lần nữa. Cả hai có với nhau một cậu con trai tên là Duoduo.

Cảnh sát cho biết cô ta đã ép đứa con uống xăng trong sự ngỡ ngàng tột độ của chồng. Bị đứa trẻ kháng cự cũng như bị chồng ngăn cản, Shen đã lôi con đến chỗ bếp gas đang cháy, tưới xăng lên cả ba người khiến cả ba cùng bị cháy.

Trong phút chốc, lửa bùng cháy trên cơ thể cả 3 người. Rất may, người cha đã nhanh trí trùm chiếc chăn lên người cậu bé để dập lửa.

Rất may Zhang đã nhanh trí lập tức ẵm con vào phòng khách, trùm chăn lên đầu con để dập lửa rồi đưa đến bệnh viện. Cậu bé bị bỏng 35% cơ thể, chủ yếu ở phần đầu. Hai vợ chồng Zhang cũng bị bỏng 15%.

Người chồng bị bỏng 15%

Theo tờ Daily Star, Shen có thể sẽ bị truy tố hình sự sau khi cảnh sát có kết luận điều tra. Phần Zhang cho biết ông không thể hiểu nổi tại sao vợ mình lại có thể xuống tay với đứa con vô tội của họ, và tuyên bố sẽ ly dị vợ ngay khi ra viện.

Shen Dan sẽ phải đối mặt với cáo buộc hình sự khi cảnh sát hoàn tất cuộc điều tra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn