Mẹ Hồ Ngọc Hà nói gì về chuyện tình ái của con gái với đại gia K?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẹ Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm của con gái với đại gia kim cương trên trang cá nhân của mình.

Sau phát ngôn gây "sốc" chấp nhận "chung giường" với Cường Đô la vì con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải bàng hoàng khi công khai hẹn hò với bạn trai đại gia kim cương. Những bức ảnh nữ ca sỹ dùng bữa, tay trong tay sánh bước cùng đại gia K tại sân bay Suvarnabbhumi, Thái Lan với tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái, bất chấp vợ đại gia từng cảnh cáo và dư luận lên tiếng về mối quan hệ "mập mờ" này. 

Tuy nhiên, mọi việc trở nên cao trào và đỉnh điểm hơn khi Hồ Ngọc Hà bỗng "bốc hơi", đại gia Chu Đăng Khoa chính thức lên tiếng bênh vực, còn vợ đại gia lại tiếp tục "bủa vây", "vạch mặt" và dùng những từ ngữ khá nặng nề để nói. Thế nhưng, trong khi con gái chọn cách im hơi lặng tiếng thì mẹ Hồ Ngọc Hà quyết định lên tiếng nói về chuyện tình cảm của con gái.

ho ngoc ha phunutoday1

Mẹ Hồ Ngọc Hà nói gì về chuyện tình ái của con gái với đại gia K?

Theo đó, bà Ngọc Hương - mẹ Hồ Ngọc Hà cho biết, "Cuộc đời của mỗi con người từ khi sinh ra cho đến giờ phút không còn trên cõi tạm... là cả một chặng đường dài... và con đường đời đó nó giống con đường hàng ngày, hàng tháng, hàng năm ta đã đi qua. Nó không bao giờ bằng phẳng, cho dù ta có vun đắp và tôn tạo hàng ngày... Nó gập ghềnh chông gai, ổ gà, ổ vịt, ổ voi... vì muôn ngàn lý do, nguyên nhân... những điều mà đôi khi ta không ngờ đến và không mong đợi.

Nhưng! Điều cốt yếu nhất trong cuộc sống hàng ngày là niềm tin ở chính ta... Ta sống bằng những điều ta học hỏi... ta thấu hiểu những điều hay lẽ phải từ bao đời của Cha Ông truyền lại... của anh em, bạn bè. Của những người đã cùng ta đi gần hết cuộc đời... Từ sự đùm bọc yêu thương trong những ngày máu lửa của năm tháng chiến tranh, cho đến khi ta trưởng thành khôn lớn.

Những ngày ta mang trên mình áo lính thực hiện quyền nghĩa vụ thiêng liêng đối với quê hương, đất nước. Rồi những ngày ta trở về sống với bạn bè, đồng nghiệp khắp bốn phương trời... bước chân ta cùng bạn bè đã đi cả một chặng đường dài không mỏi.

Bạn bè... người thân cả những người ta chỉ gặp một lần trên đường đời... đã hiểu rõ và tin yêu trân trọng ta, dẫu trải qua biết bao nhiêu thăng trầm trong cuộc sống... Ta luôn bình tâm bên họ, những người luôn coi ta như những đứa con ruột thịt. Những người bác, người chú, người anh, người chị, trang lứa bạn bè, và cả những thế hệ người em lớp sau nữa... Ta tự hào với niềm yêu thương đó. Vì hơn ai hết họ là những người hiểu ta từ chân tơ kẽ tóc... Họ luôn yêu thương trân trọng ta. Đó là niềm tự hào của ta của gia đình ta mà không phải ai cũng có được điều đó.

ho ngoc ha phunutoday2

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên bố mẹ

Luôn bình tâm con nhé, và hãy nỡ nụ cười. Con vẫn mãi mãi là người con ngoan hiếu thảo của không chỉ riêng ba mẹ, mà là của nhiều ba mẹ, nhiều anh chị em nữa... nhiều lắm những người luôn bên con, yêu thương chăm sóc con dõi theo con từng chặng đường... dẫu số phận đôi lúc trớ trêu... cuộc đời là thế. Ba mẹ luôn bên con, và những người bên con luôn mong cho con hãy bình yên bước trên con đường mà số phận dành cho con. Luôn nhớ rằng: Hãy làm những điều tốt nhất, đẹp nhất mình có thể, cho cuộc sống này, cho gia đình và mọi người.... Bởi chính cuộc đời luôn là thế. Nên ta sống vì những người hiểu và tin yêu ta”.

Cuối cùng, bà Ngọc Hương cũng dành cho con những lời động viên, an ủi rằng "Người khác đối xử với bạn thế nào là nghiệp của họ. Bạn đối xử thế nào với họ là nghiệp của bạn. Cho nên không sợ người nói xấu, chỉ sợ mình làm xấu" khiến nhiều người cảm động.

Sự thật 'không thể tin nổi' về gia cảnh của danh hài Trường Giang
Sự thật 'không thể tin nổi' về gia cảnh của danh hài Trường Giang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gia cảnh của danh hài Trường Giang khiến nhiều người xót xa nhưng cũng vô cùng khâm phục, ngưỡng mộ.
Lưu Hương Giang mang bầu ở tháng thứ 6 sau 7 năm kết hôn?
Lưu Hương Giang mang bầu ở tháng thứ 6 sau 7 năm kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một người bạn chung của vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh cho biết, nữ ca sỹ đang mang bầu ở tháng thứ 6 sau 7 năm kết hôn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link