Lưu Hương Giang mang bầu ở tháng thứ 6 sau 7 năm kết hôn?

16:00, Thứ tư 24/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người bạn chung của vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh cho biết, nữ ca sỹ đang mang bầu ở tháng thứ 6 sau 7 năm kết hôn.

Cặp đôi nghệ sỹ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang không chỉ khiến người hâm mộ phải "ngả mũ thán phục" về tình cảm gắn bó, yêu thương, bền chặt sau bao năm tháng mà còn luôn cùng nhau đồng hành cùng nhau trên chặng đường nghệ thuật. Thậm chí, đã có lúc chàng nhạc sỹ của "Dẫu có lỗi lầm" thừa nhận, hai vợ chồng là chỗ dựa vững chắc của nhau, để "đối phương" có thể vươn lên trong sự nghiệp, tỏa sáng bằng chính tài năng bản thân. Đó là điều vô cùng đáng quý và đáng trân trọng trong làng giải trí đầy xô bồ này.

luu huong giang phunutoday1

Lưu Hương Giang mang bầu ở tháng thứ 6 sau 7 năm kết hôn và có chung một cô con gái nhỏ Mina.

Sau 7 năm kết hôn, có chung với nhau một cô công chúa nhỏ Mina, cuộc sống gia đình của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh vẫn tràn ngập tiếng cười và những giây phút hạnh phúc. Thế nhưng, niềm vui của họ như được nhân đôi khi mới đây, một người bạn chung của cả hai tiết lộ rằng, giọng ca gốc Nam Định đang mang bầu lần 2 sau 7 năm kết hôn. 

Được biết, nàng "Cải Bắp" hiện đã mang thai được 6 tháng, đúng như dự định của hai vợ chồng, sẽ sinh con trong năm 2016 khi bé lớn Mina tròn 5 tuổi. Vì không muốn gây sự chú ý nên Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh quyết định không công khai thông tin này. 

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Lưu Hương Giang đã đăng tải hình ảnh cô tạo dáng chụp hình cực phong cách ngay trên phố kèm theo dòng chú thích hài hước. Theo đó, giọng ca "Thu tình yêu" chia sẻ: "Làm người nổi tiếng không thích lắm đâu các bạn ạ, thỉnh thoảng thấy các bạn bức xúc nói bậy trên trang cá nhân, mình cũng muốn được 1 lần như thế mà cứ viết xong lại phải xoá đi để đăng những bức hình làm "hoa hậu thân thiện" như thế này! Cũng khó chịu phết đấy".

luu huong giang phunutoday2luu huong giang phunutoday2

Theo Lưu Hương Giang, người nổi tiếng có trăm ngàn nỗi khổ chẳng biết tỏ cùng ai. Nhiều lúc thấy "người thường" bức xúc, lên trang cá nhân "xả" khiến cô cảm thấy "thèm" được một lần như vậy. Còn cô, sau những mệt mỏi, tức giận nhưng cứ viết xong rồi lại xóa, lại viết rồi lại xóa, chẳng dám đăng lên, mà thay vào đó là những hình ảnh tươi cười, rạng rỡ như kiểu "Hoa hậu thân thiết". Nào ai hiểu được nỗi khổ của những người nổi tiếng.

Chia tay Lê Phương, Qúy Bình bất ngờ kết hôn với cô gái khác
Chia tay Lê Phương, Qúy Bình bất ngờ kết hôn với cô gái khác
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình bất ngờ kết hôn với Anh Thư sau khi chia tay Lê Phương. Tuy nhiên, đó chỉ là những hình ảnh trong phim "Biệt thự trắng".
Cường Đô la hành động bất ngờ để 'dứt tình' với Hồ Ngọc Hà
Cường Đô la hành động bất ngờ để 'dứt tình' với Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la hủy kết bạn với Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân và giờ đây, hai người không khác gì những người xa lạ.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong