Bà nội kể lại giây phút kinh hoàng thấy 2 cháu bị mẹ s.át h.ại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chứng kiến cảnh cháu trai nhỏ lịm đi trong tay mình, cháu lớn cùng con dâu toàn mùi thuốc diệt cỏ...bà Phượng đau đớn xé lòng, khóc ngất đi...

Trước sự ra đi đột ngột của cháu trai và con dâu, bà Trần Thị Phượng (SN 1961, mẹ chồng chị Huế) ngất lên, ngất xuống, liên tục gào khóc kêu tên cháu trai.

Sau một thời gian được mọi người khuyên nhủ phải cố gắng giữ sức khỏe còn lo cho cháu Nguyễn Mạnh T. 8 tuổi đang điều trị tại bệnh viện, bà Phượng đã trấn tĩnh hơn và kể lại sự việc đau lòng vừa ập đến nơi gia đình mình.

Thảm án ở Hải Dương qua lời kể của bà nội
 Gia đình đau xót trước sự ra đi của cháu trai, con dâu...

Theo lời bà Phượng, cách đây hơn 10 năm trong một lần đi làm ăn xa ở Quảng Ninh, con trai bà là Nguyễn Văn Thế (SN 1983) đã nảy sinh tình cảm yêu đương với chị Trần Thị Huế.

Sau đó, anh Thế đã dẫn chị Huế về nhà ra mắt. Sau khi dẫn về nhà ra mắt, ban đầu mọi người trong gia đình không có ai đồng ý nhưng về sau, thấy 2 người yêu nhau thắm thiết nên cả gia đình không phản đối gì.

Kể từ ngày về nhà bà Phượng làm dâu, chị Huế rất chăm chỉ, chịu khó mặc dù kinh tế hai vợ chồng còn gặp nhiều khó khăn.

Về sự việc xảy ra chiều 19/4, bà cho biết, khi bà đang nhổ cỏ ở ngoài vườn thì nghe thấy tiếng khóc thất thanh của cháu Nguyễn Mạnh H. (5 tuổi). Bà vội buông nắm cỏ trên tay xuống đất chạy vào nhà để xem có chuyện gì thì thấy cháu H. ôm bụng khóc. Bà chạy lại ôm cháu vào lòng thì thấy có nhiều máu chảy ra, sau đó cháu H. dần lịm đi. 

Cùng lúc này, cháu Nguyễn Mạnh T. 8 tuổi cũng nôn thốc, nôn tháo, người toàn mùi thuốc diệt cỏ.

Bà Phượng hoảng sợ nhìn xung quanh thì thấy 2 lọ thuốc diệt cỏ dưới nền nhà, người con dâu cũng đã có những biểu hiện của người vừa uống thuốc này.

Ngay sau đó, bà Phượng đã thông báo cho người thân trong gia đình biết và hô hoán bà con hàng xóm tới cứu giúp.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, cháu H. đã tử vong trên đường đi cấp cứu còn chị Huế và cháu T. được mọi người nhanh chóng đưa lên Hà Nội để cứu chữa nhưng chị Huế cũng không qua khỏi do ngấm một lượng lớn thuốc diệt cỏ trong người.

Ông Nguyễn Thành Công - Phó trưởng Công an xã Kim Anh cho biết thêm thông tin về vụ án, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện tiến hành điều tra. 

Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể đưa ra kết luận được nguyên nhân chính xác của sự việc. Nguồn tin ban đầu xác định, có thể là do mâu thuẫn vợ chồng dẫn đến hành động dại dột của chị Huế.

Nói về việc vợ chồng anh Thế - chị Huế ra tòa ly hôn trước khi xảy ra vụ án mạng đau lòng trên, ông Trần Văn Hiển – Chủ tịch UBND xã Kim Anh cho biết UBND xã không nhận được đơn ly hôn của vợ chồng anh Thế, có thể do vợ chồng anh Thế nộp thẳng đơn lên cơ quan cấp trên mà không thông qua xã.

Thầy giáo môn đạo đức bị điều tra vì giở trò đồi bại với học sinh
Thầy giáo môn đạo đức bị điều tra vì giở trò đồi bại với học sinh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một thầy giáo dạy môn đạo đức ở Quảng Nam bị nhiều học sinh tố cáo là đã có hành vi xâm hại trong thời gian dài.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link