Hoa hậu Ngọc Châu chỉ ăn 200g thịt gà mỗi ngày để duy trì hình thể khỏe đẹp nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Để duy trì số đo ba vòng 81-63-92,5 cm, cô nàng có chế độ ăn như ăn tinh bột, ăn 200g ức gà.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu, đến từ Tây Ninh. Ngọc Châu được đánh giá là nàng hậu có một hình thể đẹp, săn chắc và nhất là duy trì cân nặng hoàn mỹ theo năm tháng. Thời gian thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô cho biết vẫn cố gắng tập luyện khoảng hai tiếng mỗi ngày để duy trì số đo ba vòng 81-63-92,5 cm.

Empty

Ngọc Châu đẹp và gợi cảm hơn sau đăng quang.

Empty

Cô có chế độ ăn uống khoa học theo từng ngày.

Empty

Ăn nhiều rau củ quả và tinh bột nâu.

Empty

Uống nhiều nước và ăn trái cây.

Empty

Nàng hậu cũng chăm chỉ tập luyện thể thao để cơ thể thêm săn chắc.

Cô cao 1m74 và hiện tại vẫn có đường cong rất ấn tượng, không bị sụt cân do lịch trình công việc dày đặc. Chế độ ăn của Ngọc Châu cũng chính là cách để cô duy trì được vóc dáng như mơ. 

Ăn tinh bột từ khoai

Nàng hậu cho biết: “Mỗi ngày Châu ăn 3 bữa ăn chính và 2 bữa ăn phụ. Châu ưu tiên khẩu phần ăn sạch nhưng vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, Châu chủ yếu kiêng tinh bột trắng và kiêng đường. Thay vào đó Châu ăn tinh bột nâu hoặc tinh bột từ khoai. Gia vị mà Châu dùng trong mỗi bữa ăn cũng là gia vị ăn kiêng từ dầu ăn cho đến muối và đường. Những loại gia vị đó sử dụng được có cả người tập gym và ăn kiêng”.

Chỉ ăn 200g ức gà

Ngọc Châu có chế độ ăn như sau: “Trong những bữa ăn, Châu luôn duy trì việc ăn uống đầy đủ dưỡng chất và thành phần dinh dưỡng như tinh bột, chất đạm, chất béo và chất xơ. Đặc biệt, bữa ăn chính của Châu phải đảm bảo đủ protein. Với cơ địa hiện tại của Châu, mỗi bữa chính phải có ít nhất 200g ức gà. Còn mỗi bữa ăn phụ, Châu sẽ ăn trái cây, yaourt hoặc các loại hạt. Trái cây ưu tiên mà Châu thường ăn chính là táo, chuối, ổi…”.

Uống đủ 2 lít nước

Cô quan niệm sức khỏe và sắc đẹp phải đi đôi: “Với lịch trình hoạt động dày đặc như hiện tại nhưng Châu luôn luôn ăn uống đúng giờ và khoa học. Một là để nạp đủ năng lượng để hoàn thành tốt công việc. Hai là, duy trì sức bền bảo vệ tốt sức khỏe cơ thể. Để đảm bảo sức khỏe, Châu luôn nhắc nhở bản thân phải uống đủ 2 lít nước mỗi ngày”.

Ngoài ra, người đẹp gốc Tây Ninh còn vận dụng các bài tập tạ để làm săn chắc cánh tay kết hợp với Squat chân trước và sau, đổi tư thế. Mỗi buổi tập thường kéo dài từ 45 phút - 1 tiếng.

Không chỉ có 1 gương mặt đạt chuẩn, Ngọc Châu còn gây ấn tượng tuyệt đối với lần trở lại mang 1 body "hổ chiến". Giải thưởng Best Body tại sân chơi nhan sắc khốc liệt Miss Universe Vietnam 2022 được xem là phần thưởng cho những nỗ lực tập luyện chăm chỉ của người đẹp sinh năm 1994.

Theo:  xevathethao.vn copy link