Mẹ sốc khi bác sĩ chỉ mảng sáng lạ trên đầu thai nhi, bé sinh ra càng gây bất ngờ hơn

( PHUNUTODAY ) - Bé gái chào đời khiến các y bác sĩ vô cùng bất ngờ. Ngay từ khi còn nhỏ, cô bé thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.

Bà mẹ trẻ Alexandra Jechorek, 21 tuổi, đến từ Dublin, Ireland và bạn trai Lee Bond 23 tuổi không thể tin vào mắt mình khi nhìn hình ảnh siêu âm của thai nhi lúc 34 tuần tuổi. Bác sĩ siêu âm đã chỉ vào mảng màu sáng trên màn hình và nói đó là tóc của đứa trẻ. Điều này khiến cô rất bất ngờ.

Bác sĩ chỉ cho người mẹ thấy, khoảng sáng trên đầu thai nhi trong phim siêu âm là tóc của đứa trẻ.

Bác sĩ chỉ cho người mẹ thấy, khoảng sáng trên đầu thai nhi trong phim siêu âm là tóc của đứa trẻ.

Bà mẹ 9x vẫn luôn nghĩ rằng, những đứa trẻ sinh ra sẽ không có tóc. Chị cho biết bản thân mình cũng như chồng và cậu con trai Kadin 5 tuổi sinh ra đều không hề có tóc.

"Khi cô ấy xoay màn hình siêu âm cho tôi xem, tôi thực lòng đã không tin nổi vào mắt mình. Em bé của tôi đã có cả một mái đầu đầy tóc. Tôi đã nghĩ, 'Không thể nào'. Thế nhưng khi tôi biết con bé có nhiều tóc như thế nào, tôi lại càng háo hức được gặp bé, vì Maya trông đã giống như một cô bé rồi", chị Alexandra chia sẻ.

Sáu tuần sau, vào ngày 9/6/2019, sau 90 phút chuyển dạ, Alexandra hạ sinh bé Maya tại Bệnh viện Đại học Phụ nữ & Trẻ sơ sinh Coombe, ở Dublin. Cô bé nặng 3,8 kg và có mái tóc dày, đen nhánh.

Bé Maya vừa chào đời đã có rất nhiều tóc.

Bé Maya vừa chào đời đã có rất nhiều tóc.

Chị Alexandra cho biết: "Ngay khi Maya ra đời, tôi đã không thể rời mắt khỏi con bé. Tôi đã biết là con bé có tóc từ khi còn nằm trong bụng mẹ, nhưng được nhìn thấy một đứa trẻ xinh đẹp với mái tóc đen dày đến mức này thì quả thực vẫn là một điều kinh ngạc đối với tôi. Tóc đã mọc dài tới quá tai của con bé.

Thậm chí các y tá và bác sĩ cũng quay sang tôi và nói rằng họ chưa từng thấy em bé nào có nhiều tóc đến thế này kể từ khi làm việc ở bệnh viện".

me-soc-khi-bac-si-chi-mang-sang-la-tren-dau-thai-nhi-be-sinh-ra-cang-bat-ngo-hon-03
me-soc-khi-bac-si-chi-mang-sang-la-tren-dau-thai-nhi-be-sinh-ra-cang-bat-ngo-hon-05

Mái tóc dày dáng kinh ngạc của cô bé Maya nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Đi đâu cũng có người khen mái tóc của cô bé. Nhiều người ngỡ ngàng khi biết Maya chỉ mới 3 tháng tuổi đã sở hữu mái tóc dày và dài như vậy.

Bà mẹ 9x chưa bao giờ đo chiều dài tóc của con. Tuy nhiên, hiện nay bé Maya đã được 1 tuổi và sở hữu mái tóc dài tương đương của một bé gái 3, 4 tuổi. Chị Alexandra cũng cho biết mình chưa từng cắt tóc cho con.

me-soc-khi-bac-si-chi-mang-sang-la-tren-dau-thai-nhi-be-sinh-ra-cang-bat-ngo-hon-04
Chị Alexandra phải mất khá nhiều thời gian để chăm sóc tóc cho con gái.

Chị Alexandra phải mất khá nhiều thời gian để chăm sóc tóc cho con gái.

Với mái tóc dài, Maya có thể thử nghiệm rất nhiều kiểu tóc khác nhau. Mẹ cô bé đã lập một tài khoản Instagram riêng để up ảnh của con gái lên đó. Cô bé Maya với mái tóc đặc biệt đã thu hút hơn 300.000 người theo dõi. Bà mẹ trẻ Alexandra hy vọng, một ngày nào đó con gái sẽ được ra mắt với tư cách là mẫu nhí.

Dù mới chỉ 1 tuổi nhưng bé Maya đã sở hữu mái tóc có độ dài tương đương với những bé gái 3-4 tuổi.

Dù mới chỉ 1 tuổi nhưng bé Maya đã sở hữu mái tóc có độ dài tương đương với những bé gái 3-4 tuổi.

Vì tóc của con gái ngày một dày và dài nhanh, chị Alexandra phải thường xuyên gội đầu và dưỡng tóc cho bé. "Tôi dùng dầu gội đầu và dầu xả cho mái tóc của bé hàng ngày. Sau đó tôi chải, xịt dầu dưỡng và dùng khăn lau khô. Quá trình này mất tầm 20 phút, hơi lâu đối với mái tóc của 1 đứa trẻ chỉ mới 1 tuổi", bà mẹ trẻ cho biết thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link