Mẹ thả rông tắm cùng con trai 12 tuổi bị chỉ trích, nhưng sự phản bác của cô lại khiến nhiều người đồng tình

( PHUNUTODAY ) - Việc cô tắm cùng con trai là chuyện bình thường, mỗi tuần đều đặn 2 lần, chắc chắn bố mẹ nào cũng từng tắm chung với con, cớ sao lại lên tiếng chỉ trích.

tha-rong

Mới đây, một người mẹ đơn thân họ Châu, 36 tuổi. sống ở Đài Loan vừa chia sẻ bức ảnh tắm cùng con trai 12 tuổi và nhận không ít sự chỉ trích của cộng đồng mạng.

Điều đáng nói trong bức ảnh đó, cô Châu không mặc áo mà vô tư thả rong và tạo dáng chữ V cùng con trai khiến nhiều người khó chịu.

Trước tình hình này, cô Châu đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cô nói rằng, việc cô tắm cùng con trai là chuyện bình thường, mỗi tuần đều đặn 2 lần, chắc chắn bố mẹ nào cũng từng tắm chung với con, cớ sao lại lên tiếng chỉ trích.

Cô Châu còn khẳng định, tuy rằng con trai 12 tuổi nhưng hai mẹ con rất thắm thiết, cô muốn được ở bên con nhiều hơn trước khi cậu bé lớn, muốn trân trọng những khoảnh khắc tắm cùng con như thế nào.

Cô cũng chia sẻ có một ngày con trai cô chắc chắn sẽ từ chối tắm cùng cô khi thằng bé trưởng thành hơn. Ngoài ra, cô Châu cũng cho biết nhiều người Nhật có thói quen tắm như vậy và hy vọng cư dân mạng có thể suy nghĩ tích cực hơn. Việc con trai thấy cơ thể mẹ cũng là cách giáo dục giới tính cho con, khiến chúng hiểu hơn về phụ nữ và tâm sinh lý phát triển lành mạnh hơn. Dù vậy, cô lại khẳng định đối với bố và con gái thì tuyệt đối không được.

tha-rong-1

Một bộ phân cư dân mạng sau khi nghe cô Châu trần tình cũng ủng hộ và cho rằng hành động của cô không quá đáng và có thể giúp hai mẹ con thêm gắn bó, đồng thời gián tiếp giáo dục giới tính cho con.

Mốt số cho rằng hình ảnh này quá nhạy cảm, hai nhân vật trong ảnh lại là mẹ con ruột, cậu con trai cũng đang trong tuổi ăn tuổi lớn, việc mẹ thoải mái thả rông tắm cùng con có chút phản cảm, kỳ lạ.

Theo:  xevathethao.vn copy link