Đàn ông chia sẻ đây chính là điều họ ghét nhất khi quan hệ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông chia sẻ đây chính là điều họ ghét nhất khi quan hệ nhưng ít chị em nào biết, rất dễ đẩy chồng vào tay người đàn bà khác.

quan-he1

Luôn phải theo cơ chế xin cho

Đàn ông thích sự chủ động, thích làm chủ cuộc yêu, nhưng không phải luôn luôn là như vậy. Đàn ông cũng thích được phụ nữ chủ động hấp dẫn, đòi hỏi, điều này khiến họ cảm thấy mình hấp dẫn và thu hút đối phương.

Nhưng thông thường, đàn ông Việt Nam thường rơi vào cơ chế xin cho trong hôn nhân. Nghĩa là chỉ khi đòi hỏi vợ mới đáp ứng hoặc thậm chí từ chối. Điều này khiến đàn ông cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Lâu dần sẽ mất đi hứng thú gần gũi vợ.

“Yêu” quá cuồng nhiệt

Không phải người đàn ông nào cũng thích những cô nàng "yêu" táo bạo và cuồng nhiệt trong phòng ngủ. Đôi khi những điều bạn cố thể hiện lại cho tác dụng ngược lại. Để tránh những điều không như ý muốn xảy ra, trước khi "nhập cuộc" bạn hãy nói chuyện cởi mở với chàng về những tư thế "yêu", chàng muốn gì trong “cuộc yêu”. Điều này sẽ giúp hai người dễ dàng hòa hợp và đạt được hạnh phúc viên mãn hơn.

Cách cơ thể chuyển động

Nếu cơ thể bạn cứng đờ sẽ cho chàng cảm giác lạnh nhạt. Chàng tự hỏi liệu mình có vấn đề gì hay bạn gái đang cảm thấy ngượng ngập, e dè, không thoải mái? Ngược lại khi chứng kiến đối tác của mình đang hưng phấn cực độ đầy gợi cảm, chàng sẽ cảm thấy đầy tự tin hơn và cố gắng làm cho cả 2 thỏa mãn niềm vui ân ái.

Ánh mắt

Bạn đang nhìn sâu vào mắt chàng? Bạn đang chiêm ngưỡng cơ thể rạo rực của chàng? Thái độ ấy sẽ mang lại cảm xúc tích cực cho chàng. Ngược lại, đàn ông sẽ không thoải mái khi bạn gái nhìn xuống giường, dõi mắt chằm chằm vào cơ thể anh hoặc nhìn vào tường, trần nhà. Anh sẽ nghĩ rằng bạn hoài nghi hoặc cảm thấy chán.

Nội yChàng sẽ không phàn nàn nếu bạn không tẩy lông vùng kín hoặc mặc đồ lót đắt tiền. Chỉ cần bạn có sự chuẩn bị ngụ ý rằng đã suy nghĩ về chuyện “yêu”, chàng sẽ cảm thấy hưng phấn hơn.

Lưu ý

Trước khi giao hợp 30 phút phải tắm rửa, súc miệng bằng nước muối hay nước súc miệng khử trùng. Súc miệng là một động tác bảo vệ răng và nướu, làm giảm các vi khuẩn hay các tác nhân gây hôi miệng, các mảng thức ăn nhỏ bám vào răng và vòm miệng.

Phải rửa sạch bằng nước sạch bộ phận sinh dục. Nam nên dùng xà phòng, riêng nữ khi rửa cửa mình tốt nhất là dùng nước sôi để nguội, rồi thấm khô bằng giấy vệ sinh được khử trùng, tránh rửa bất cứ nước rửa công nghiệp nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link