Mẹ Vũ Văn Tiến vái lạy gia đình nạn nhân vụ thảm sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẹ Vũ Văn Tiến vái lạy thân nhân nạn nhân vụ thảm sát ở Bình Phước tại địa điểm diễn ra phiên phúc thẩm.

Sáng nay (18/7), TAND cấp cao ở TP.HCM đã mở phiên phúc thẩm xét xử các bị cáo Nguyễn Hải Dương, Vũ Văn Tiến và Trần Đình Thoại trong vụ thảm sát 6 người trong 1 gia đình ở Bình Phước.

Tại địa điểm xét xử, bà Vũ Thị Thi (mẹ của bị cáo Vũ Văn Tiến) cùng người thân có mặt từ sớm. Bà đi lại trong khoảng sân của tòa và liên tục nhìn về phía cổng.

me
Mẹ Vũ Văn Tiến (bìa trái) vái lạy thân nhân nạn nhân vụ thảm sát ở Bình Phước tại địa điểm diễn ra phiên phúc thẩm. (Ảnh: VnExpress).

Sau khi bà Thi có mặt, gia đình nạn nhân vụ thảm sát ở Bình Phước cũng mang theo 6 di ảnh xuất hiện. Bà Thi chắp tay, vái lạy xin gia đình bị hại tha thứ nhưng không được để ý, VnExpress đưa tin.

Khoảng 9h, chủ tọa phiên tòa đọc cáo trạng. Bà Thi ôm mặt khóc khi nghe đến đoạn Tiến từ chối tham gia giết người.

Trước đó, bố mẹ của Vũ Văn Tiến đã gửi đơn đề nghị TAND cấp cao tại TP.HCM hướng dẫn thủ tục, trình tự đền bù tổn thất, mất mát cho gia đình nạn nhân.

Gia đình của Vũ Văn Tiến cũng từng vay mượn khắp nơi được khoảng 20 triệu đồng nhằm đền bù cho gia đình bị hại nhưng chưa được chấp nhận.

Cách đây vài ngày, bà Vũ Thị Thi, mẹ của Vũ Văn Tiến cho biết mấy ngày nay bà luôn suy nghĩ, mất ăn mất ngủ vì lo lắng.Tuy nhiên bà vẫn muốn phiên tòa diễn ra theo kế hoạch để bà biết có nên tiếp tục hay dừng lại hành trình tìm đường cứu con.

Bà Thi cho biết sẽ đến gặp gia đình bị hại để quỳ gối tạ lỗi. Bà mong gia đình bị hại nhận lời xin lỗi để bà bớt dằn vặt về tội lỗi con bà gây ra, chứ không phải xin tha tội cho Tiến. Bởi bà biết rằng tội ác con bà gây ra quá lớn, không gì bù đắp được và việc định tội Tiến sẽ do pháp luật định đoạt. Với bà, từ ngày xảy ra vụ án đến giờ bà rất đau khổ, nhiều lần muốn lên Bình Phước thắp nén nhang và nói lời xin lỗi với gia đình nạn nhân nhưng đều không đủ can đảm. 

Trong phiên tòa phúc thẩm sáng nay, lúc 10h28, luật sư Lê Văn Nam bào chữa cho Tiến thay mặt thân chủ gửi đến gia đình bị hại lời xin lỗi.

Trực tiếp: Phiên tòa phúc thẩm vụ thảm án Bình Phước
Trực tiếp: Phiên tòa phúc thẩm vụ thảm án Bình Phước
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng nay (18.7), phiên tòa phúc thẩm xét xử các bị cáo trong vụ thảm án ở Bình Phước đã được mở sau nhiều lần bị hoãn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link