Medi White liệu trình trắng da của mỹ nhân vạn người mê

14:16, Thứ năm 28/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thuý Hằng cô nàng nhân viên văn phòng xinh xắn được cộng đồng Facebook mệnh danh là mỹ nhân vạn người mê. Từ khi Hằng lột xác từ một cô gái...

Thuý Hằng cô nàng nhân viên văn phòng xinh xắn được cộng đồng Facebook mệnh danh là mỹ nhân vạn người mê. Từ khi Hằng lột xác từ một cô gái có làn da ngăm đen trở thành một thiếu nữ có làn da trắng ngần không tì vết nhiều cơ hội đã đến với cô, hãy cùng khám phá liệu trình làm trắng da từ Thuý Hằng nhé.

Mô tả ảnh.

Cơ duyên với Medi White

Hằng đang là nhân viên của một công ty quảng cáo tại TP HCM, trước đây với làn da ngăm đen và tái sạm Hằng rất mất tự tin và rất khó khăn trong việc trang điểm lựa chọn trang phục màu son, màu tóc, màu mắt phù hợp với mình. Mọi việc thay đổi sau một chuyến đi công tác và cô cũng cho rằng đây là cơ duyên đã mang Medi White đến với cô.

Mô tả ảnh.

Thuý Hằng được cử đi dự một hội chợ triển lãm giới thiệu các dòng mỹ phẩm cao cấp đang được phân phối tại Việt Nam. Tại gian hàng của thương hiệu này, Hằng được soi da tư vấn nhiệt tình từ các chuyên gia da liễu. Cô bắt đầu áp dụng liệu trình làm trắng da và kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp để đạt được hiệu quả nhanh nhất.
 
Liệu trình làm trắng da toàn thân hiệu quả nhất từ thiên nhiên
 
Medi White là sản phẩm làm đẹp thế hệ mới được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, được Bộ y tế cấp giấy chứng nhận an toàn cho người tiêu dùng sản phẩm không gây kích ứng, ngay cả làn da siêu nhạy cảm của Thuý Hằng vẫn không hề gặp một triệu chứng dị ứng nào.

Mô tả ảnh.

Dưới đây là nhật kí liệu trình lột xác từ vịt thành thiên nga của Thuý Hằng:
 
Áp dụng mỗi ngày:
 
-       Bước 1: Trước khi đi ra ngoài Hằng thường bôi 1 lớp kem Medi White Body - Medi White giúp dưỡng trắng da toàn thân bằng làm da trắng sáng dần lên từng ngày. Giúp da luôn được giữ ẩm thích hợp.

Mô tả ảnh.

-       Bước 2: Thoa lớp kem thần kì vừa chống nắng cực hiệu quả vừa có công dụng trang điểm giúp che đi các khuyết điểm vùng lung, vùng cánh tay, vùng cổ,… kem trang điểm chống nắng toàn thân Medi White Body Make - Medi White giúp bạn có ngay làn da trắng sáng

Mô tả ảnh.

-       Bước 3: Dùng kem chữa thâm sạm da và kết hợp uống viên Nano White Plus - Medi Happy để chữa sạm da, làm trắng da nhanh từ bên trong.
 

Mô tả ảnh.

Áp dụng mỗi tuần:
 
-       Bước 1: Tắm trắng mỗi tuần 1 lần bằng kem tắm trắng 3 trong 1 Medi White Bath - Medi White giúp da bồ sung các dưỡng trắng làm trắng thúc đẩy sự hồi sinh của vùng da đã bị tổn thương do nắng.

Mô tả ảnh.

-       Bước 2:  Tẩy da chết bằng kem tẩy da chết Medi Fresh - Medi White mỗi tuần 1 lần giúp da bạn sạch, láng mịn và phát huy tối đa hiệu quả của tất cả các sản phẩm dưỡng da khác.

Mô tả ảnh.

Áp dụng đều đặn công thức mỗi ngày và mỗi tuần mà giờ đây Thuý Hằng đã sở hữu làn da đáng mơ ước. Hiện nay Hằng chỉ còn sử dụng kem dưỡng vì đã có được làn da trắng như mong muốn.
 
Điều gì làm nên sự thành công của một liệu trình tắm trắng
 
Thuý Hằng chia sẻ để chuẩn bị cho một liệu trình tắm trắng thành công các bạn cần phải chuẩn bị cho mình một tâm lí kiên trì vì không có một sản phẩm nào có thể làm cho bạn trắng lên một cách tức thì, quên ngay các phương pháp dung kem trang điểm dày và tạo cho làn da một màng trắng giả tạo, điều này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình trạng da bạn sau này.
 
Nên áp dụng và tuân thủ theo liệu trình kết hợp che chắn bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời kết hợp với chế độ ăn uống các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin C giúp cơ thể trắng lên từ bên trong một cách hồng hào tự nhiên.

Công Ty TNHH NanoTechco
149/30 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Website: http://mediwhite.vn/  -  Email:info@mediwhite.vn
Hotline:  0969386201 Ms Trang- 0925544252 Ms Thanh

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link