Da lão hóa sẽ đẹp mịn màng, trắng không tì vết nếu làm điều này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Da lão hóa sẽ đẹp mịn màng, trắng không tì vết nếu làm điều này - vừa đơn giản lại không tốn tiền các bạn hãy thử ngay!

Làn da đã bị lão hóa, nếp nhăn xuất hiện ngày một nhiều làm sao để có một làn da trắng hồng tự nhiên mà không cần tốn nhiều chi phí làm đẹp là mong ước của rất nhiều chị em. Dưới đây là công thức làm trắng da với các nguyên liệu tự nhiên sẵn có trong tủ bếp mỗi nhà.

cách làm đẹp da
Sở hữu làn da đẹp mịn màng mà không tốn tiền là điều nhiều chị em muốn.

Làm sạch bụi bẩn bằng cách mở lỗ chân lông

Quy trình chăm sóc da hàng ngày bắt đầu với việc “mở” tất cả các lỗ chân lông bẩn để có thể làm sạch chúng hoàn toàn. Dùng khăn mỏng xả qua nước ấm và đắp lên mặt. 

Nước và hơi nước sẽ giúp mở các lỗ chân lông cũng như làm sạch bụi bẩn. Tuy nhiên, cần lưu ý nước không được quá nóng nếu không muốn làm da mất độ đàn hồi, bị lão hóa sớm.

Cách làm trắng da bằng củ nghệ

Từ xưa, khi các loại mỹ phẩm làm trắng da chưa ra đời thì người phụ nữ đã biết cách làm trắng da bằng củ nghệ. Đây là loại mỹ phẩm thiên nhiên có sẵn trong vườn nhà. Cùng nhau tìm hiểu cách làm trắng da bằng nghệ nhé.

Trong củ nghệ có chứa chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, trị mụn, làm mờ vết thâm và làm trắng da hiệu quả. Không những thế, thói quen ăn nghệ sẽ giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng đau bao tử - căn bệnh phổ biến trong xã hội. Ăn nghệ còn làm đẹp da, trắng da.

Nguyên liệu phải hoàn toàn thiên nhiên và nguyên chất 100% mới có tác dụng làm trắng da. Nếu có pha trộn sẽ phản tác dụng.

Bột nghệ nguyên chất có màu vàng đậm. Mật ong nguyên chất thường giá rất mắc. Bạn có thể thử bằng cách nhỏ một giọt mật ong ra vải, nếu mật ong tan nhanh chứng tỏ mật ong đó không nguyên chất và ngược lại.

Trộn đều 2 thìa bột nghệ với 2 thìa mật ong nguyên chất. Bôi mặt nạ lên mặt và để khoảng 15-20 phút, sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh.

Mặt nạ này đắp 2-3 lần mỗi tuần.

Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết theo tỷ lệ 2 muỗng canh đường và 2 muỗng canh nước, khuấy đều thành một hỗn hợp sệt, cho tiếp thêm 1/2 muỗng canh đường nữa và bắt đầu quá trình tẩy tế bào. 

Chia khuôn mặt của bạn thành ba phần: hai bên má và vùng trán. Dùng tay ướt xoa nhẹ theo hình tròn trong một phút rồi rửa mặt bằng nước ấm.

Làm trắng da tự nhiên hơn cả đi tắm trắng lại không bắt nắng
Làm trắng da tự nhiên hơn cả đi tắm trắng lại không bắt nắng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Làm trắng da tự nhiên hơn cả đi tắm trắng lại không bắt nắng mà không hề tốn tiền, các bạn hãy lưu lại ngay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn