Mẹo biến những bộ đồ bình dân trở nên sang chảnh và bắt mắt hơn

15:30, Thứ sáu 12/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Tuy dễ mặc, dễ ứng dụng nhưng nếu là một cô gái sành sỏi về thời trang, bạn sẽ biết cách biến casual chic từ những bộ trang phục "bình dân" trở nên đắt giá và sang trọng hơn.

Casual chic là phong cách thời trang đề cao sự thoải mái, thể hiện tinh thần cá nhân. Thực chất, style này không có gì xa lạ, ngay cả những bộ trang phục đơn giản nhất cũng có thể trở thành món đồ giúp bạn theo đuổi phong cách này. Dấu ấn cá nhân cũng như sự đơn giản, tiện lợi được đặt lên trên hàng đầu. Tuy dễ mặc, dễ ứng dụng nhưng nếu là một cô gái sành sỏi về thời trang, bạn sẽ biết cách biến casual chic từ những bộ trang phục "bình dân" trở nên đắt giá và sang trọng hơn.

Casual chic có thể hiểu là phong cách thời trang ngẫu nhiên, thường nhật, hướng đến sự thoải mái và năng động. Tuy nhiên nhờ một vài sự khéo léo trong khâu mix đồ mà bạn có thể biến style này trở nên sang chảnh, chỉn chu hơn, giúp bạn có diện mạo hoàn hảo hơn dù bất cứ ở đâu.

Empty

Một chiếc áo ba lỗ tưởng chừng như quá đỗi bình thường để làm bạn nổi bật nhưng Amalie Moosgaard vẫn có những cách biến hóa tài tình để khiến mình trở thành trung tâm trên phố đông. 

Empty

Set trang phục màu trắng cơ bản với áo sơ mi dáng ngắn + quần kaki đã trở nên ấn tượng hơn hẳn nhờ vào đôi sandals quai ngang màu xanh dương.

Empty

Áo thun oversized cũng có thể linh hoạt trở thành một chiếc váy liền thân nếu bạn mặc quần shorts bó sát ở bên trong. Fashionista Emili Sndlev tạo điểm nhấn bằng cách đeo băng đô cài tóc to bản và túi xách mini.

Empty

Sơ mi kẻ sọc với quần lụa họa tiết hoa văn boho màu xanh lá, thực sự là một sự kết hợp đầy phá cách và táo bạo đến từ cô nàng Jessie Bush.

Empty

Họa tiết chấm bi tạo nên hiệu ứng dễ thương cho set trang phục co-ords màu đen của fashionista Paola Alberdi, thêm giày slingback và trang sức vàng vào outfit để tăng sự sang chảnh.

Empty

Quần jeans ống loe với áo khoác hải quân và sơ mi trắng cổ đức là một set đồ khiến bạn trông quyền lực và ấn tượng vô cùng. Diện chúng đến công sở, chắc chắn bạn sẽ nâng tầm hình ảnh của mình trong mắt đồng nghiệp.

Empty

Chỉ cần thêm vào chiếc blazer màu tím nhạt là bản phối casual chic gồm áo thun trắng + quần jeans bạn sẽ trở nên năng động, khỏe khoẳn hơn bao giờ hết. 

Empty

Để tận dụng hết chức năng của chiếc khăn lụa bandana họa tiết bạn hãy biến chúng thành áo yếm tam giác, cố định lại bằng thắt lưng da mặt kim loại và mix cùng quần ống rộng.

Empty

Để tăng sự bắt mắt cho tổng thể, bạn hãy bổ sung vào set đồ white on white những món phụ kiện màu vàng vương giả như vòng tay bản lớn, nhẫn và vòng cổ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh