Mẹo chọn thịt bò Úc ngon chính hãng hàng chất lượng

( PHUNUTODAY ) - Với mẹ nhỏ này bạn có thể dễ dàng chọn được những miếng thịt bò úc thơm ngon cho từng món ăn của mình.

Chọn bắp rùa bò Úc

Khi bạn chọn bắp bò úc là phần thịt nằm ở giữa chân sau và bắp đùi của con bò, có khối lượng khá nhỏ và có khá nhiều gân. Đây chính là phần thịt này rất phù hợp để chế biến thành các món bò nướng, hoặc nhúng lẩu đều rất thơm ngon

Chọn thịt lõi đùi bò Úc

Nếu bạn muốn mua phần lõi đùi trong bò Úc là phần thịt bò Úc không có xương nằm ở phía ngoài cùng của khúc thịt bắp bò. Phần lóc đùi trong đặc trưng bởi những lớp màng mỏng và đường gân bao bọc bên ngoài.

Cách chọn thịt bò Úc ngon

Cách chọn thịt bò Úc ngon

Bạn có thể giữ nguyên hoặc bỏ lớp mang gân tùy thích. Phần thịt này là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình yêu thích món nướng hoặc quay, bít tết hay nhúng lẩu cũng đều vô cùng hấp dẫn

Lõi thăn đùi bò Úc

Khi bạn muốn chọn lõi thăn đùi Bò Úc là phần thịt bò sở hữu đường gân dài xẻ dọc theo đường nối của phần lóc đùi trong bò Úc. Phần thịt lõi thăn đùi bò Úc là phần thịt bắp bò Úc có rất nhiều nạc và hương vị vô cùng thơm ngon. Bạn có thể dùng phần thịt này để chế biến thành các món ăn như bò Úc quay, bò hầm, hoặc nhiều món ăn hấp dẫn khác.

Cách chọn thịt bắp bò Úc chuẩn ngon

Một trong những cách để biết thịt có tươi ngon hay không các bạn nên để ý kỹ màu sắc của thịt. Thịt bắp bò Úc tươi và ngon khi thịt có màu đỏ tươi, thớ nhỏ mịn, thơm mùi bò, mỡ bò màu vàng nhạt.

Mẹo chọn thit bò Úc ngon

Mẹo chọn thit bò Úc ngon

Ban cũng nên chọn mua bắp bò Úc tại những cửa hàng thực phẩm uy tín như đảm bảo chọn được thịt chất lượng, hợp vệ sinh, xuất xứ rõ ràng, thịt khi rã đông có màu đỏ tươi, không bị ngả màu, có mùi thơm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link