Mẹo dưỡng trắng vùng da dưới cánh tay cực hay và hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè oi bức nóng nực đã đến, bạn muốn mặc những bộ áo mát mẻ để thoáng cánh tay, nhưng bạn lại sợ lộ vùng da dưới cánh bị thâm. Dưới đây là cách dưỡng trắng vùng da dưới cánh tay hiệu quả.

Tẩy da chết cho vùng da dưới cánh tay giúp dưỡng trắng hiệu quả

Quy tắc tiên quyết để thực hiện cách dưỡng trắng vùng da dưới cánh tay nhanh chóng lấy lại vẻ trắng mịn là tẩy da chết. Bước này sẽ giúp bạn lấy đi lớp tế bào chết sạm đen trên bề mặt da và mang đến vẻ mịn màng như ý.

tri-tham-da-nach

Bạn hãy cắt lấy nửa quả chanh rồi chấm mặt cắt vào đường trắng cho bám đều. Dùng khăn ấm lau sạch vùng da dưới cánh tay rồi nhẹ nhàng xoa đều chanh đường theo chiều trôn ốc khoảng 1-2 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm và thấm khô bằng khăn mềm. Nếu chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần, bạn sẽ thấy vùng da này sáng lên trông thấy sau 4 lần thực hiện.

Cách tẩy trắng da dưới cánh tay bằng khoai tây

Khoai tây cũng có tính năng tẩy trắng tự nhiên tương tự chanh. Khoai tây chứa nhiều vitamin B1, B2, đặc biệt là vitamin C – loại vitamin có vai trò quan trọng trong việc làm chậm quá trình lão hóa, ức chế các sắc tố đen, giúp da trắng lên trông thấy.

cach-giup-nang-so-huu-vung-da-duoi-canh-tay-trang-min-chi-sau-10-ngay_1

Nhưng khoai tây phù hợp với làn da nhạy cảm hơn bởi axit của chanh có khả năng gây kích ứng nhiều hơn so với khoai tây. Khoai tây có tính tẩy trắng da dịu nhẹ và không gây kích ứng da .

Cách làm: Lấy một lát khoai tây mỏng và chà xát nhẹ nhàng theo đường tròn trên vùng da dưới nách trong khoảng 5 đến 10 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.

Một phương pháp khác ép lấy nước khoai tây. Thoa nước ép đó lên vùng da dưới cánh tay với bông gòn hoặc bằng ngón tay của bạn. Sau 10 phút thì rửa sạch. Bạn nên thực hiện cách này ngày 2 lần để có kết quả nhanh nhất (thường là 7 ngày bạn sẽ thấy sự khác biệt).

Dùng nghệ tây và sữa tươi

Mặc dù saffron tương đối đắt nhưng mà cách này sẽ giúp cho bạn có được làn da dưới cánh tay trắng mịn. Ngoài ra saffron hay còn gọi là nghệ tay sẽ giúp bạn khử mùi cơ thể tuyệt vời.

cach-wax-long-nach-tai-nha

Chuẩn bị: Một ít sữa và nghệ tây

Cách làm: Một vài sợi nghệ tây trộn đều chung với sữa. Sau đó thoa hỗn hợp này lên trên vùng da dưới cánh tay. Nếu bạn để qua đêm thì rửa sạch vào sáng hôm sau. Và đó cũng là cách tốt nhất để da hấp thu dưỡng chất từ sữa và nghệ tây. Hoặc bạn có thể thoa hỗn hợp sau đó rửa sạch sau 15 phút.

Dưa chuột

tay-long-nach-tai-nha

Dưa chuột cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Thêm vào đó, curcumin trong dưa chuột có tính oxy hóa mạnh gấp 8 lần vitamin E giúp loại bỏ các gốc tự do gây lão hóa da, khiến vùng da dưới cánh tay trở nên mịn màng hơn.

Bước 1: Cắt lát dưa chuột thành miếng mỏng khoảng 2-3mm

Bước 2: Tương tự như khoai tây, xoa lát dưa chuột lên da trong 3-5 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link