Lý Nhã Kỳ đẹp rực rỡ với lối trang điểm đúng "hot trend" trên thảm đỏ Cannes 2018

( PHUNUTODAY ) - Phong cách thời trang, cách make-up của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes 2018 nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông cũng như công chúng.

Là một trong những khách mời Việt Nam hiếm hoi tại sự kiện Cannes hằng năm, Lý Nhã Kỳ luôn khiến công chúng tò mò sẽ trang điểm như thế nào mỗi lần bước lên thảm đỏ. Không để người hâm mộ thất vọng, trong ngày đầu tiên, người đẹp "Kiều nữ và đại gia" đã diện một chiếc váy đỏ lộng lẫy, nổi bật và tô son đỏ được ví như nàng Lọ Lem trong truyện cổ tích. 

1
4

Màu son đỏ rực luôn được chị em yêu thích, nhưng hè này, đây còn là màu “hot trend” và Lý Nhã Kỳ thực sự nổi bật với phong cách trang điểm ấn tượng này.

8

Cô được chuyên gia trang điểm Minh Lộc "phù phép" với tông đỏ sắc lạnh, tóc đuôi ngựa cột cao thể hiện nét trẻ trung nhưng cũng rất thanh lịch. Điều đặc biệt ở kiểu tóc này là nó chẳng cần bất kì phụ kiện nào tô điểm, vẫn có thể tỏa sáng theo một các vô cùng duyên dáng.

3

Chuyên gia Minh Lộc duy trì quy tắc giữ được vẻ đẹp riêng cho nghệ sĩ nhưng vẫn khéo léo cập nhật xu hướng trong từng layout trang điểm của mình. Lý Nhã Kỳ chính là “phiên bản” của những layout trang điểm đậm chất riêng của anh.

9

Cùng với váy áo và những món phụ kiện, trang điểm là một trong những bước khẳng định phong cách và tôn lên vẻ đẹp của nghệ sĩ trên thảm đỏ. Layout trang điểm phá hủy hình tượng nghệ sĩ trong chốc lát ở Met Gala như trường hợp của Selena Gomez hẳn khiến nhiều người giật mình.

10

Lần này Minh Lộc áp dụng phương án tạo khối vừa phải cho khuôn mặt Lý Nhã Kỳ, chú trọng vào việc giữ nét đẹp hài hòa châu Á. Nhưng anh tạo dấu ấn bằng những tone màu rực rỡ, góp phần khiến quý cô Việt Nam đủ sức tạo ấn tượng giữa muôn trùng sao.

12

Không cần phụ kiện rườm rà, chỉ với set nhẫn và hoa tai, công chúa Lý Nhã Kỳ đã thật sự để người khác phải ấn tượng.

2

Năm nay Lý Nhã Kỳ tiếp tục là nhà tài trợ cho quỹ Cinefondation nhằm hỗ trợ các tài năng điện ảnh trẻ tuổi. Cô đồng thời cũng là nhà đồng đầu tư và sản xuất phim của Việt Nam có phim nằm trong danh sách tranh giải Un Certain Regard tại Cannes 2018.

11

Theo lịch của ban tổ chức LHP Cannes, Angel Face được chiếu khai mạc vào ngày 12.5 giờ Pháp. Sau đó, tác phẩm do nữ diễn viên đoạt giải Oscar Marion Cotillard đóng chính sẽ được phát hành rộng rãi vào ngày 23.5 bởi Mars Distribution.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link