Mẹo giúp khuôn mặt đẹp hoàn hảo đón Tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để có khuôn mặt đẹp hoàn hảo, rạng rỡ trong những ngày đầu năm mới chị em hãy luôn ghi nhớ các mẹo dưới đây.

Da săn chắc, trắng sáng với đậu xanh 

Xay nhuyễn đậu xanh và đậu nành thành bột. Sau đó lấy 2 loại bột này theo tỷ lệ 1:1 rồi trộn với ít nước (Nếu trộn với sữa thì càng tốt) thành hỗn hợp sánh đặc. Sau đó bạn đắp hỗn hợp lên mặt, nằm thư giẵn chờ mặt nạ khô rồi rửa sạch với nước.

da đẹp
Mặt nạ đậu xanh có tác dụng rất tốt với làn da.

Làm mượt tóc

Kết hợp hai loại nguyên liệu giàu vitamin này sẽ đem lại vẻ đẹp bóng mượt cho mái tóc. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, xay đều 2 củ hành tây cỡ vừa với 2 muỗng nước cốt chanh. Sau đó, dùng hỗn hợp này ủ tóc trong vòng 10 phút rồi xả sạch chỉ với một lượng nhỏ dầu gội. Đảm bảo sẽ mang lại kết cấu tóc chắc khỏe và bóng mượt.

Dài mi với dầu dừa

Dùng tăm bông chấm dầu dừa rồi chải mi từ chân đến ngọn, cho cả hàng trên và dưới. Dầu dừa có tác dụng cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng lông mi. Nên thực hiện mỗi tối trước khi đi ngủ, buổi sáng rửa lại bằng nước ấm. Bạn cần duy trì 2 lần một tuần, làm thường xuyên và điều đặn sẽ mang lại hiệu quả.

Làm sống mũi cao

Để tạo sống mũi cao hơn thì cần phải sử dụng hai tông màu khác nhau. Dùng tông màu tối đánh dọc hai bên cánh mũi và tông màu sáng đánh dọc sống mũi và chóp mũi. Hai tông màu khác nhau sẽ nổi bật sống mũi cao hơn.

Dùng son màu cam 

Màu son cam luôn được phụ nữ ưa chuộng bởi nó không quá rực rỡ như màu son khác mà vẫn tạo nên sự rạng rỡ, tươi tắn. Son màu cam mang lại cho bạn gái vẻ đẹp trẻ trung, năng động pha chút nhí nhảnh. Đây cũng là màu son được khá nhiều mỹ nhân Việt chọn lựa, không quá chói, thường là dạng son lì.

làm dài mi
Mẹo làm dài mi cấp tốc trong 3 ngày để đón Tết
Để lông mi dài cấp tốc đón Tết chị em hãy tận dụng những mẹo nhỏ dưới đây nhé!
gợi cảm
Cô gái chi 600 triệu để hóa ''quả bom gợi cảm"
Cô Carolyn Anderson tới từ Liverpool có sở thích hóa thân thành Pamela Anderson.
Theo:  khoevadep.com.vn