Mẹo hay giúp giảm cân vào buổi sáng mà bạn chưa biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể giảm cân nhanh chóng bằng những mẹo nhỏ buổi sáng.

Đánh răng sau mỗi bữa ăn

giảm cân
Đánh răng sau bữa ăn là cách giúp bạn giảm cân.

Với mùi kem đánh răng và cảm giác sạch sẽ sau khi đánh răng bạn sẽ không muốn nhai tiếp bất cứ thức ăn nào nữa. Như vậy đánh răng sau khi ăn sẽ ngăn ngừa được sự thèm ăn của bạn, để cắt giảm bớt lượng calo trong ngày. Đây là mẹo đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể làm được. Khi đi làm hay đi học bạn nhớ mang bên mình bàn chải và kem đánh răng, nếu không có điều kiện đánh răng sau khi ăn thì bạn có thể dùng nước xịt miệng mùi bạc hà.

Ăn trứng như thế nào để giảm cân hiệu quả?

Các nghiên cứu của chuyên gia dinh dưỡng cho thấy nếu vào buổi sáng bạn ăn 2 quả trứng sẽ giúp giảm cân nhanh hơn 65% so với những người bình thường.

Bạn có thể chọn cách ăn trứng luộc hoặc ăn kèm với bánh mỳ, nước ép trái cây và vài lát cà chua để có được hiệu quả nhanh chóng hơn.

Đắm mình trong ánh nắng buổi sáng

Vào buổi sáng sớm khi mặt trời mới lên sẽ là lúc ánh sáng mặt trời rất tốt cho sức khỏe, vì vậy nếu bạn tắm nắng vào buổi sáng sẽ là phương pháp hiệu quả để bổ sung cho cơ thể các vitamin, nhưng ngoài ra nó còn giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Ánh nắng vào sáng sớm rất có lợi cho sức khỏe của chúng ta. Ánh nắng mặt trời có công dụng rất tốt cho việc giảm cân của bạn. Ánh nắng buổi sớm sẽ tác động đến nhịp sinh học của cơ thể, góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp giảm cân hiệu quả. Mỗi ngày bạn nên dành khoảng 20-30 phút mỗi sớm để tắm nắng.

Không bỏ bữa sáng

Theo một nghiên cứu của Đại học Harvard, hầu hết ai ăn sáng đều mỗi ngày có thể giảm béo phì và giảm nguy cơ bị tiểu đường từ 35% đến 50% so với người nhịn hoặc ít ăn sáng. Bữa sáng là bữa ăn quan trọng vì nó là năng lượng cung cấp cho bạn hoạt động, học tập suốt buổi sáng.

Cách giúp bạn luôn tỏa sáng trước đám đông
Cách giúp bạn luôn tỏa sáng trước đám đông
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Tận dụng mỹ phẩm đúng cách sẽ giúp bạn tỏa sáng trước đám đông.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link