Mẫu áo khoác được sao Hàn lăng xê nhiệt tình, không chỉ giữ ấm mà còn giúp tăng vẻ thanh lịch, cao ráo hơn.

08:09, Thứ bảy 21/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Hãy ngắm nhìn 9 sao Hàn dưới đây là bạn đã có ngay ý tưởng để diện đẹp kiểu áo khoác này. Đảm bảo đây chính là chiếc áo mà bạn nên sắm nhất mùa này.

Khi mùa lạnh đến, chị em thường phải sắm cho mình vài ba chiếc áo khoác khác nhau. Đây cũng là lúc bạn thể hiện trình layer trang phục. Giữa muôn vàn các loại áo khoác, có 1 kiểu áo mà bạn rất nên rinh về, đó là áo khoác dáng ngắn. Hãy ngắm nhìn 9 sao Hàn dưới đây là bạn đã có ngay ý tưởng để diện đẹp kiểu áo khoác này. Đảm bảo đây chính là chiếc áo mà bạn nên sắm nhất mùa này. 

Empty

Suzy lại tiếp tục thu hút nhiều sự chú ý. Trong loạt ảnh mới, cô diện áo khoác dáng lửng mix cùng áo cổ cánh sen, giúp bộ cánh thêm phần mềm mại. Ngoài cách mix như Suzy, bạn có thể mix cùng quần da hoặc quần jeans đều mang cảm giác thanh lịch. 

Empty

Song Hye Kyo dù không cao nhưng vẫn luôn khéo léo hack dáng. Cô lên đồ đơn giản mà tôn dáng khi diện áo khoác với váy liền đồng bộ. Thiết kế dáng ngắn của váy giúp làm nổi bật đường cong, khiến cô trông cao ráo hơn. 

Empty

Jisoo trẻ trung như nữ sinh. Cô khéo chọn tông đen - trắng cơ bản đơn giản nhưng bắt mắt. Cô diện áo khoác mix cùng váy liền kẻ ngang của Dior. Váy có độ xòe nhẹ, tạo cảm giác bồng bềnh. 

Empty

Joy lên đồ xinh tươi khi đi làm với áo khoác mỏng mix cùng sơ mi trắng, đây là cách mặc cơ bản mà ai cũng có thể dễ dàng áp dụng theo khi đến sở làm.

Empty

 Joy còn khéo léo ghi điểm yểu điệu khi mix áo khoác dáng ngắn với áo blouse tay loe. Đi cùng với đó, Joy diện chân váy dạ xếp ly, boots da và túi cầm tay. Nhìn cô nàng giống như nàng tiểu thư nhà giàu. 

Empty

Park Ji Hyun lên đồ đơn giản mà xinh yêu với set áo khoác và chân váy đồng bộ, cùng mang tông hồng ngọt ngào. Cô còn khéo léo chọn chiếc vòng ngọc trai. 

Empty

Kim Min Ji lên đồ năng động với áo khoác dáng ngắn và áo thun dáng ôm, phần ống loe để tôn dáng trông cao ráo hơn. Người đẹp mang thêm balo da trẻ trung.

Empty

Trong set đồ khác, cô diện áo khoác dáng ngắn mix cùng crop to. Để tăng độ sành điệu thì cô mặc cùng với quần jeans. Set đồ lần này lại mang tông màu sáng, biến chiếc áo vải tweed trở nên năng động, trẻ trung hơn.

Empty

Seo A như nữ sinh khi chọn  diện áo khoác trắng mix cùng crop top và quần jeans đen. Mẫu áo của cô ghi điểm với ghi tiết đường may nổi thú vị, tạo vẻ phá cách mang cảm giác mới lạ hơn. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh