Mẹo làm mới style hàng ngày với những mẫu sơ mi denim hack tuổi sành điệu hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là loạt công thức diện sơ mi denim mà nàng công sở có thể tham khảo ngay.

Sơ mi denim là một trong những mẫu sơ mi cơ bản mà nàng công sở không thể bỏ qua. Item này bụi bặm, nhưng vẫn đủ thanh lịch giúp bạn hack tuổi, tạo cảm giác trẻ trung và năng động hơn đáng kể. Dưới đây là loạt công thức diện sơ mi denim mà nàng công sở có thể tham khảo ngay.

Empty

Sơ mi denim bụi bặm, cá tính có thể dễ dàng kết hợp với quần âu. Diện sơ mi denim với quần âu trắng, không quên sơ vin để ghi điểm chỉn chu, thanh lịch

Empty

Cách mặc này thêm điểm thêm nét cá tính khi mang thêm thắt lưng, giày thể thao và khoác áo cardigan qua vai. Cô cũng cố tình chọn sơ mi denim dáng rộng để tăng phần phá cách cho tổng thể.

Empty

Chỉ cần diện sơ mi denim với quần jeans đồng bộ là cô nàng này đã có set đồ ưng mắt. Các nàng đừng quên nhấn nhá thêm với 1 vài món phụ kiện để làm mới tổng thể. 

Empty

Diện denim như 1 chiếc áo khoác bên ngoài áo thun và quần âu cũng là gợi ý hoàn hảo cho nàng công sở. Set đồ này có thể diện khi đi làm, đi chơi đều hợp cả. Với lối lên đồ này, bạn nên chọn dáng sơ mi denim oversized để có diện mạo trẻ trung, năng động.

Empty

Mix sơ mi denim với quần jeans trắng, tông màu xanh - trắng là bộ đôi cơ bản, giúp người mặc trông trẻ trung hơn đáng kể. 

Empty

Diện sơ mi denim tay ngắn mix cùng quần short, sơ vin sẽ có vẻ chỉn chu cũng như tôn dáng hiệu quả. Tuy nhiên khi đến sở làm, bạn lưu ý nên chọn dáng quần có độ rộng và dài vừa phải.

Empty

Nếu bạn để buông thõng áo sơ mi bên ngoài quần short sẽ mang đến vẻ cá tính, phá cách cho tổng thể.

Empty

Thêm 1 công thức lên đồ đơn giản mà tôn dáng hiệu quả cho nàng công sở là diện sơ mi denim với chân váy chữ A như cô nàng này. 

Empty

Bạn nên giới hạn set đồ chỉ có 2 đến 3 tông màu để tránh rối mắt. Cô nàng này chọn mix sơ mi denim với chân váy dài tông đen tạo nên diện mạo vừa cá tính, hiện đại vừa gọn gàng, ưng mắt.

4c0299fa87d0fcc2ba7cb2ee14b75a98-1

Denim cùng chất với jean nhưng mềm mại và tạo cho bạn sự thoái mái hơn, bạn muốn xuống phố với cả cây denim này không? Với những chiếc quần jean cùng màu hoặc gam màu sáng sẽ kết hợp ăn ý với sơ mi denim gam màu xanh dương phổ biến.

denim14

Nhiều người cho rằng chân váy hoa chẳng liên quan gì đến sơ mi denim. Khi 1 thứ thô cứng, trơn và có tính mạnh mẽ, và 1 thứ còn lại lòe loẹt, cầu kì và sến. Nhưng đó là bạn chưa thử thôi. Chỉ cần 1 chiếc chân váy có chất liệu dày và thô 1 chút, với họa tiết hoa nóng một chút, bạn sẽ dễ dàng mix với sơ mi denim theo 1 phong cách sành điệu nhất có thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link