Mẹo làm trắng răng nhanh chóng với dầu dừa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dầu dừa không chỉ là "thần dược" làm đẹp da, mượt tóc, giảm cân mà còn có tác dụng trắng răng ít người biết đến.

Cách làm trắng răng với dầu dừa

Cách 1:

Bạn có thể trộn bột nở với dầu dừa để tạo thành một hỗn hợp đủ sệt để đánh răng. Dầu dừa thực sự giúp đánh bóng bề mặt răng, giúp cho tẩy trắng răng trắng bóng.

dầu dừa giúp trắng răng
Dầu dừa làm trắng răng cấp tốc.

Cách 2:

Phù hợp và hiệu quả nhất là bạn súc miệng bằng dầu dừa nguyên chất vào mỗi buổi sáng khi bạn thức dậy và bắt đầu vệ sinh răng miệng.

Cách nấu dầu dừa nguyên chất tại nhà

Nguyên liệu:

1kg dừa khô nạo sẵn, lọc, nước nóng

Chảo, thau, bếp (ga, điện đều được).

Cách làm:

Ngâm 1kg dừa đã xay nhuyễn trong 400 ml nước sôi, đảo đều và để trong khoảng 15-20 phút.

Dùng lưới để lọc hết bã và chắt lấy phần cốt dừa trong. (Lưu ý, để có được phần nước cốt dừa "tinh khiết" nhất, nên sử dụng thêm vải xô để lọc lần cuối).

Cho nước cốt dừa vừa lọc được vào xoong và đun cho tới khi sôi, vặn nhỏ bếp. Khuấy đều tay và liên tục để nước cốt dừa không bị cháy bén vào đáy xoong. Nếu thấy nước đun bị cạn hết, tiếp tục khuấy đều tay để dầu dừa chảy ra.

Sau một thời gian, lớp dầu dừa dần dần xuất hiện, tiếp tục để lửa nhỏ cho dầu dừa sôi tới khi lớp bã dừa chuyển hẳn sang màu vàng nâu. Tắt bếp và chắt lọc lớp dầu dừa vàng óng. Khoảng thời gian xuất hiện lớp dầu có thể từ 1 tới 2 tiếng, tuỳ vào việc bạn lấy nước cốt dừa có chuẩn hay không.

bột ngô trị nứt gót chân
Trị gót chân thô ráp đơn giản với bột ngô
Bột ngô chứa nhiều vitamin giúp loại bỏ các tế bào da chết, hỗ trợ sự phát triển tái tạo da mới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn