Mẹo lên đồ với gam màu rực rỡ "nóng bỏng tay" xuống phố ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Sắc cam nóng bỏng là cái tên liên tục lọt top tìm kiếm màu sắc xu hướng, nó thể hiện sự vui tươi rực rỡ.

Sắc cam rực rỡ là gam màu yêu thích của những quý cô mang tính cách phóng khoáng mạnh mẽ. Ngoài ra, gam màu này còn là đại diện cho những thương hiệu nổi tiếng. Mùa hè này, hãy thử làm mới style của bạn bằng loạt gợi ý diện đồ màu cam sau đây của các tín đồ sành điệu trên thế giới. 

Empty

Màu cam trên nền chất liệu ánh kim metallic sẽ đem đến cho người mặc vẻ ngoài nổi bật tối đa. Thiết kế này hợp nhất là để mặc trong những buổi tiệc tối tại quán bar, club.

Empty

Chất liệu satin bóng bẩy trên set đồ tách rời gồm áo dài tay và chân váy dáng dài vừa hack dáng vừa giúp nàng tỏa sáng hơn. 

Empty

Để diện màu ca trẻ trung nhất, các nàng đừng quên kết hợp áo sơ mi oversized buộc vạt dưới cùng quần denim cổ điển. Mặc thêm một chiếc áo thun trắng bên trong đảm bảo sự cá tính và phóng khoáng. 

Empty

Diện “nguyên cây” màu cam nổi bật sẽ giúp bạn thể hiện rõ nhất cái “chất” sôi động, vui tươi của mùa hè. Áo sơ mi mix cùng quần shorts vải và trang sức mạ vàng màu sắc hài hòa sẽ là chân ái dành cho chị em. 

Empty

Bikini màu cam là thiết kế bạn nên lựa chọn khi muốn chiếm trọn spotlight trên bãi biển hay dưới hồ bơi. Chỉ cần phối cùng quần denim dài và mũ cowboy là bạn có thể đi dạo phố được rồi. 

Empty

Đôi khi chỉ cần điểm một chút sắc cam trên tổng thể là đã đủ ấn tượng, chẳng hạn như chiếc váy lụa pha màu đen cam được ngôi sao Thái Lan Kaelyn diện mặc trong một buổi dự tiệc. Chẳng cần phải diện nguyên cây cam vẫn đảm bảo sự cá tính, rực rỡ.

Empty

Một trong những mẫu váy gợi cảm và đáng sắm nhất trong tủ đồ của nàng vào mùa hè chính là váy maxi cúp ngực. Đây là kiểu váy không bao giờ lỗi mốt. Các nàng nên ưu tiên những mảng màu tươi sáng như cam, hồng để làm bật vẻ ngoài.

Empty

Các món phụ kiện màu cam cũng rất bắt mắt và là yếu tố điếm nhấn cho set đồ. Các món đồ như giày cao gót, dép sandal đế platform hay túi xách mini dây xích... là gợi ý hoàn hảo dành cho nàng. 

Empty

Màu cam vẻ ngoài lãng mạn nên thơ cho các quý cô. Diện gam màu này đi biển hay đi tiệc, đảm bảo bạn sẽ chiếm trọn mọi ánh nhìn, nhất là trong các buổi tiệc tùng.

Sắc cam nóng bỏng là cái tên liên tục lọt top tìm kiếm màu sắc xu hướng, nó thể hiện sự vui tươi rực rỡ, đồng thời cũng pha trộn một chút sang trọng và trẻ trung, diện chúng lên đảm bảo chẳng bao giờ bị lo chìm nghỉm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link