5 kiểu áo sơ mi dễ cộng tuổi cho diện mạo, chị em nên cân nhắc khi mua sắm

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 mẫu áo sơ mi có thể cộng tuổi cho tổng thể, chị em nên cân nhắc khi mua sắm nhé.

Mùa hè không thể thiếu những chiếc áo sơ mi cơ bản, đây được coi là bảo chứng cho vẻ thanh lịch. Diện áo sơ mi, bạn sẽ có ngay diện mạo chuẩn công sở, ghi điểm trong mắt người khác. Tuy nhiên, trong vô vàn biến tấu không phải kiểu nào cũng lý tưởng để bổ sung cho tủ đồ. Dưới đây là 5 mẫu áo sơ mi có thể cộng tuổi cho diện mạo, chị em nên cân nhắc khi mua sắm nhé. 

Áo sơ mi voan sẫm màu

Chất liệu vải voan được đánh giá cao ở sự nữ tính, gợi cảm vừa phải mà vẫn đẹp. Nhưng bạn cần chú ý, những chiếc áo voan tối màu thì lại không phải là sự lựa chọn hoàn hảo. Đầu tiên nó dễ tạo cảm giác buồn tẻ và cộng tuổi cho người mặc, chưa kể còn khó mix đồ, mặc theo phong cách nào cũng quê kiểng. Muốn có được vẻ ngoài trẻ trung khi diện áo sơ mi, bạn nên ưu tiên các mẫu mã mang màu sắc tươi sáng.

Empty

Áo sơ mi cổ điển

Áo sơ mi thiết kế cổ điển đẹp nhưng không phù hợp với những ai thích hack tuổi. Thậm chí, nếu mang màu sắc quá sặc sỡ, áo sơ mi cổ điển còn tạo vẻ sến sẩm cho outfit. Thay vào đó bạn nên chọn kiểu áo đơn giản, phom dáng oversized. Lựa chọn này mang đến nét hiện đại và trẻ trung cho phong cách. Các nàng có thể kết hợp áo sơ mi oversized với quần jeans, quần âu hoặc chân váy suông để tăng thêm vẻ thanh lịch. 

Empty

Áo sơ mi cổ lá sen

Áo sơ mi cổ lá sen khá thịnh hành một thời gian dài nhưng giờ nó đã lỗi mốt, chưa kể còn dễ khiến vẻ ngoài trở nên "dừ" hơn và sến sẩm. Các nàng hãy ưu tiên áo sơ mi cổ bẻ basic, hoặc áo sơ mi cổ nơ buộc nữ tính, ngọt ngào. Khi lựa chọn thiết kế cổ áo sơ mi một cách khéo léo, chắc chắn vừa hack dáng vừa hack tuổi hiệu quả. 

Empty

Áo sơ mi vải ren

Áo sơ mi vải ren cũng là món đồ nên cân nhắc khi mua sắ. Dù trông quý phái nhưng không mang đến nét trẻ trung, mà còn cảm giác khá sến sẩm. Để vẻ ngoài sang trọng nhưng không bị cộng tuổi, chị em nên ưu tiên áo sơ mi vải lụa hoặc sơ mi vải thô mang tông màu trung tính như vậy sẽ an toàn hơn rất nhiều. 

Empty

Áo sơ mi hoa tối màu

Các kiểu đồ họa tiết sẽ "lên ngôi" mùa hè nhưng riêng áo sơ mi họa tiết tối màu thì nên tránh xa nhé. Đây được coi là item chị em không nên sắm vì mang đến vẻ sến sẩm và già dặn cho phong cách. Áo sơ mi hoa nhí, phối màu tươi sáng là item đáng sắm hơn nhờ khả năng hack tuổi tốt, mà cũng không kém phần tinh tế, trang nhã.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link