Mẹo phong thủy giúp “thần may mắn” đến thăm nhà bạn mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy tìm hiểu ngay những cách đơn giản này, chúng sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia đình bạn đấy!

Theo các chuyên gia phong thủy, chỉ cần thay đổi một chút trong không gian sống là bạn đã có thể tạm biệt vận xui và đón chào những may mắn, thành công đến với gia đình mỗi ngày.

Treo đèn chùm

Theo phong thủy, đèm chùm pha lê là một công cụ kích hoạt những vận may trong các mối quan hệ rất có hiệu quả. Nó không những tạo ra sự hòa thuận, yêu mến giữa các thành viên trong gia đình, giảm lòng ganh tị giữa các anh em với nhau, giảm mâu thuẫn giữa vợ chồng… mà còn khiến các thành viên sống trong nhà được bạn bè và mọi người xung quanh yêu mến, quý trọng hơn.

Vì vậy, nên treo một chiếc đèn chùm tương đối lớn trong phòng lớn (từ cửa chính bước vào) để thu hút khí tốt vào nhà. Ngoài ra, treo một đèn chùm pha lê thật lớn trên trần của phòng ăn cũng rất tốt vì nó tượng trưng cho năng lượng dương, tốt cho các bữa ăn.

Dọn dẹp nhà cửa

Sống trong một căn nhà bừa bộn có thể chặn năng lượng tích cực chảy vào và tạo ra những cảm xúc tiêu cực và kém may mắn. Hành động đơn giản này có thể mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới và trao quyền cho bạn để thay đổi vận may của mình.

- Vứt bỏ tất cả những món đồ cũ không còn sử dụng.

Mẹo phong thủy giúp “thần may mắn” đến thăm nhà bạn mỗi ngày

- Quét sạch mạng nhện và bụi bẩn trong nhà.

- Quét sạch mạng nhện và bụi bẩn trong nhà.

- Hãy thử sắp xếp lại đồ nội thất của bạn để cải thiện dòng chảy của năng lượng. Sơn lại tường nhà để mang luồng gió mới cho không gian và cuộc sống của bạn.

- Khi dọn nhà có thể bật chút nhạc và mở cửa sổ để nắng và gió ùa vào. Điều này sẽ khuyến khích năng lượng tích cực để chảy vào không gian sốngmới của bạn.

Các loại thú phong thủy

Kỳ lân, tỳ hưu, thiềm thừ, rùa đầu rồng, cóc ba chân, rồng, phượng… cũng là những biểu tượng cát tường có thể hóa sát và chiêu tài.

Nếu trong nhà có trang trí tượng hình rồng sẽ mang đến nguồn sinh khí mạnh mẽ đến với gia đình. Rồng là con vật linh thiêng, đại diện cho sức mạnh và quyền uy của vũ trụ. Vì thế, nếu đặt tượng rồng hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia đình, giúp công việc thuận buồm xuôi gió.

Đặt tượng sư tử đồng trong nhà có thể phù trợ sức khỏe, tài lộc cho gia chủ. Với tượng sư tử bằng đồng có thể giúp gia đình xua đuổi tà ma và những điều không hay. Đặc biệt, đối với những người mệnh Thủy, đặt sư tử đồng sẽ tăng thêm vượng tài bởi Kim sinh Thủy. Lưu ý, cần đặt tượng sư tử đồng hướng ra ngoài, không nên đặt tượng quay vào nhà.

Theo dân gian, cóc vàng luôn là sinh vật mang lại điềm tốt lành. Màu vàng là màu thuộc hành Hỏa, là màu sắc mang lại sinh khí và sự an lành cho gia đình. Vì vậy, cóc vàng được xem là vật mang lại tiền của cho gia đình. Cóc vàng hay còn gọi là cóc ba chân, và đặt tượng cóc vàng trong nhà cũng có 3 tác dụng: chiêu tài (mời gọi tiền tài ), tịch tà (tránh tà), hộ gia (bảo vệ cho gia chủ).

Voi là biểu tượng may mắn, linh vật phong thủy được tôn vinh và ngưỡng mộ – Theo phong thủy, voi gắn liền với khả năng sinh sản. Với những ai đang muốn có em bé, hãy đặt 1 đôi voi ở 2 bên cánh cửa của phòng ngủ. Hoặc đặt 1 bức tượng về chúng trong phòng khách. Nếu bạn muốn sinh con trai hãy đặt 1 con voi ở vị trí dễ thấy trong phòng ngủ. Chỉ với 1 vài liệu pháp phong thủy, bạn có thể tạo ra 1 bầu không khí yên bình, hòa hợp và thu hút khí tốt để có con.

Có thể sử dụng voi để kích hoạt các khu vực theo sơ đồ Bát quái nhằm nâng cao hiệu quả và mang đến sự hài hòa cho ngôi nhà. Ví dụ, nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính, nên đặt 1 chú voi ở cung Quan Lộc (hướng Bắc – khu vực sự nghiệp). Voi cũng là người bảo vệ và giữ nhà rất giỏi.

Tỳ hưu là linh vật có tác dụng chiêu tài tác lộc, may mắn về công danh sự nghiệp, trấn trạch trừ tà khí, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà. Tỳ Hưu lại có tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng đại sát” – một sát tinh trong phong thủy thường gây điều bất lợi cho các thành viên trong gia đình về sức khỏe và tài vận.

Trang trí với hoa tươi

Mẹo phong thủy giúp “thần may mắn” đến thăm nhà bạn mỗi ngày
Một chút hoa tươi điểm sắc cho cuộc sống nhé

 

Trong phong thủy, người ta tin rằng may mắn sẽ đến nếu bạn đặt những bông hoa tươi tắn trong ngôi nhà làm cho nhà bạn có nhiều sinh khí tốt đẹp – nhưng không phải hoa nào cũng được, đừng cắm những hoa có ý nghĩa sầu nhớ, màu sắc ảm đạm như sầu đông, forget me not… Bạn có thể cắm hoa tươi trong phòng khách, phòng ngủ, bếp…

Sử dụng cây phong thủy

Cây phát lộc hoa hay còn gọi dứa cảnh nến là loại cây không chỉ đẹp về hình dáng mà còn đẹp cả về ý nghĩa khi mang lại tài lộc và sự may mắn cho gia chủ. Bên cạnh đó, màu sắc của cây cũng đem lại sự tươi mới cho không gian phòng.

Sắp xếp đồ đạc

Nhiều người tin rằng việc sắp xếp đồ vật sinh hoạt theo hình tròn, cố không ngăn cản dòng chảy của năng lượng xung quanh đồ đạc sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Ngoài ra, những nguồn năng lượng tốt đẹp, tài vị sẽ đến nếu bạn kê giường theo đường chéo, lệch góc so với cửa phòng ngủ.

Đậu đỏ và trà hoa bưởi

Mẹo phong thủy giúp “thần may mắn” đến thăm nhà bạn mỗi ngày
Đậu đỏ mang lại may mắn

 

Nếu đợt này vận xui thường ghé thăm, bạn hãy đặt những hạt đậu đỏ mẩy vào trong chiếc túi gấm màu đỏ, sau đó đặt túi gấm dưới gối, cách tuần thay túi mới. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng nước trà hoa bưởi để rửa tay, rửa chân hoặc toàn thân để xua đuổi vận xui.

Sử dụng gương, các tính năng hoặc hình ảnh của nước

Treo một chiếc gương hoặc bố trí đài phun nước ở khu vực tài lộc cũng được cho là giải pháp phong thủy tuyệt vời. Ngoài ra, có thể trưng bày những hình ảnh liên quan đến nước như tranh/ảnh chụp thác nước, một hồ nước, một dòng sông hoặc đại dương. Nhưng cần lưu ý một điều rằng hình ảnh của nước phải luôn sạch sẽ và thể hiện được sự chuyển động.

Treo dreamcatcher

Trong văn hóa của người Mỹ, một cái dreamcatcher hay còn được gọi là bùa đuổi bắt giấc mơ, được treo trong phòng ngủ hoặc không gian nơi bạn ngủ sẽ bảo vệ cho người sở hữu nó khỏi sự viếng thăm của những cơn ác mộng. Ngoài ra, 1 chiếc dreamcatcher còn giúp thu hút các giấc mơ đẹp đi qua, bay xuống theo những sợi lông vũ để đi vào giấc ngủ của chủ nhân, mang lại giấc mộng lành cũng như may mắn sẽ đến trong cuộc sống.

Định số phận giàu nghèo, sung sướng qua 1 bước tính đơn giản
Định số phận giàu nghèo, sung sướng qua 1 bước tính đơn giản
(Khám phá) - (Phunutoday) - Số phận của bạn là giàu hay nghèo? Chỉ với một phép tính đơn giản bạn sẽ biết mình có số phận sướng khổ ra sao.
5 loại sát khí khiến gia chủ thường ốm đau, bệnh tật
5 loại sát khí khiến gia chủ thường ốm đau, bệnh tật
(Khám phá) - (Phunutoday) - Vì thiếu hiểu biết về phong thủy, khi bố trí sắp xếp nhà ở đã phạm phải rất nhiều đại kỵ khiến cho các thành viên trong gia đình quanh năm đau ốm
6 khả năng đặc biệt của con người mà 80% dân số thế giới không có
6 khả năng đặc biệt của con người mà 80% dân số thế giới không có
(Khám phá) - (Phunutoday) - 6 điều đặc biệt dưới đây chỉ một số ít người trên thế giới sở hữu, nhiều người muốn cũng không có được.
Cách tránh tà “tháng 7 cô hồn” ma quỷ cực linh cho 12 con giáp
Cách tránh tà “tháng 7 cô hồn” ma quỷ cực linh cho 12 con giáp
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nếu 12 con giáp nắm được cách tránh tà trong tháng cô hồn dưới đây thì khỏi cần phải lo nghĩ gì, mọi chuyện sẽ vô cùng bình an vô sự.
3 việc liên quan đến nhà cửa nhất định phải kiêng trong tháng 7
3 việc liên quan đến nhà cửa nhất định phải kiêng trong tháng 7
(Khám phá) - (Phunutoday) - Người dân từ xưa đã có quan niệm tránh làm các việc lớn trong tháng 7, trong đó có nhiều việc liên quan đến nhà cửa.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu