Midu tung ảnh chụp cùng trai đẹp, bất ngờ nhắc đến việc bầu bí

( PHUNUTODAY ) - Đăng loạt ảnh nhập đoàn vào phim mới, Midu bất ngờ nhắc đến tin đồn bầu bí khiến dân tình bất ngờ.

Thời gian vừa qua, Midu vẫn nhận lời tham gia phim mới. Cũng qua hình ảnh mới nhất, nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng phủ nhận tin đồn bầu bí: "Chuẩn bị bấm phim mới. Đừng ai đồn có bầu nữa nha, mệt mỏi à".

midu-bau-6-ngoisaovn-w636-h960
midu-bau-7-ngoisaovn-w636-h960
midu-bau-5-ngoisaovn-w1318-h2048

Trong ảnh chụp bằng camera thường, Midu ghi điểm với trang phục thanh lịch. Dù hình ảnh chưa qua chỉnh sửa nhưng có thể thấy nhan sắc của Midu không khác là mấy so với những khoảnh khắc đăng tải trước đó trên trang cá nhân.

Midu là hình mẫu của người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và có cả quyết đoán trong công việc. Sau tan vỡ tình cảm, bản thân cô có những định hướng riêng cho mình. 

Cách đây không lâu, Midu cũng tung luôn bảng tiêu chí dài như sớ gây choáng. Cô nói rằng "giả vờ tuyển chơi nhưng mà yêu thật", nữ diễn viên đã đặt hàng loạt yêu cầu cho ứng viên như: Cao 1m7 trở lên, gương mặt nam tính, mũi cao là điểm cộng, chung thuỷ, luôn có chí cầu tiến,... Về khoản tài chính và xế xịn. Midu chốt hạ luôn 3 chữ ngắn gọn: "Không quan trọng" nhưng phải còn độc thân. 

mdu2

Theo nữ diễn viên, các nghệ sĩ thường hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Bởi lẽ: “Khi chưa ai biết anh ấy là ai, chẳng ai quan tâm việc anh ấy làm quen hay tán tỉnh cô nào. Nhưng khi anh ấy được công khai thuộc về bạn, bỗng nhiên bạn trở thành cô gái đáng thương trên chiến tích của một cô gái nào đó”, cô viết.

Midu cho rằng nếu nghệ sĩ công khai chuyện tình cảm thì những cảm xúc khi yêu như giận hờn, chia tay cũng gặp phải áp lực đến từ những lời bình phẩm của xã hội. Cô nêu ý kiến cá nhân: “Yêu nhau phải lắng nghe ý kiến người thân gia đình dòng họ, giờ mình lại phải có thêm cả trăm cả ngàn phụ huynh ngoài xã hội, mỗi người bình luận một câu, đọc thôi cũng đủ nhức đầu hoa mắt... Thế nên có nhiều cuộc tình chưa kịp nở đã chóng tàn trong muôn vàn tiếc nuối. Nghệ sĩ yêu ai, profile của đối phương sẽ bị đem ra mổ xẻ trong vòng vài nốt nhạc. Cả gia đình, thậm chí người yêu cũ cũng sẽ vô tình bị lôi vào cuộc chiến dư luận đẫm máu. Mỗi chúng ta ai cũng có quyền được hạnh phúc và an yên trong câu chuyện của riêng mình”.

Theo:  xevathethao.vn copy link