Lộ danh tính hotboy dũng cảm 'tố' Minh Béo quấy rối tình dục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Danh tính chàng hotboy từng dũng cảm lên tiếng 'tố' Minh Béo quấy rối tình dục khiến nhiều người hoang mang, tò mò.

Trong mấy ngày gần đây, thông tin Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì có liên quan đến hành vi quấy rối tình dục trẻ em gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết chính quyền Mỹ rất nghiêm khắc với những tội danh như vậy, đặc biệt là tấn công tình dục trẻ em và hình phạt cho hành vi này là án tù nhiều năm cộng thêm tiền phạt cao.

minh beo phunutoday12

Lộ danh tính hotboy dũng cảm 'tố' Minh Béo quấy rối tình dục.

Trước đó, sáng 17/2/2014, một nam nghệ sỹ trẻ tên Nhật Hí bất ngờ lên tiếng tố cáo bị Minh Béo quấy rối tình dục. Theo đó, chàng trai này cho biết, anh đã từng tìm đến công ty nghệ thuật của danh hài để xin gia nhập làng giải trí, nhưng lại bị nghệ sỹ này sàm sỡ, đòi hỏi về chuyện tình dục. Dường như không chịu nổi thái độ của "đàn anh", Nhật Hí đã bỏ về. 

Trước tình trạng đó, Minh Béo đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và tuyên bố sẽ nhờ luật sư can thiệp để lấy lại danh dự cho bản thân. Thế nhưng, mặt khác, anh cho rằng không muốn nói nhiều về chuyện này vì như vậy sẽ vô tình PR thêm cho tên tuổi của Nhật Hí.

Chưa dừng lại ở đó, Nhật Hí tiếp tục đăng tải dòng trạng thái khá tâm trạng và tiết lộ lý do tại sao xóa dòng trạng thái tố cáo trước đó của mình. Chàng trai sinh năm 1994 cho biết, những gì anh chia sẻ chỉ nhằm mục đích muốn khuyên mọi người nên đề cao cảnh giác. Đồng thời, người này cũng khẳng định, anh không phải là nạn nhân duy nhất trong sự việc rùm beng này. 

minh beo phunutoday2

Danh hài Minh Béo

Được biết, Nhật Hí tên thật là Trần Nhật Vũ, sinh năm 1994, từng theo học Thanh nhạc tại trường CĐ Văn hoá Nghệ thuật TP. HCM. Tuy nhiên, vì một số lý do riêng, Trần Nhật Vũ đã phải bỏ dở giữa chừng. Hiện tại, anh là nhân viên của một phòng tập thể hình có tiếng ở Sài thành.

Thông tin trên Zing News cho biết, cơ quan công tố tại Westminster thuộc Quận Cam, California xác nhận diễn viên Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) bị bắt ngày 24/3. Hiện diễn viên Minh Béo bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy ở quận Cam, bang California.

Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
Vợ đại gia ám chỉ điều lạ sau tin đồn chồng chia tay Hà Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương bất ngờ lên tiếng ám chỉ điều này sau khi Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà đã "đường ai nấy đi".
Mạc Hồng Quân nói gì về chuyện Ly Kute đã hạ sinh con trai?
Mạc Hồng Quân nói gì về chuyện Ly Kute đã hạ sinh con trai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân chính thức lên tiếng phản hồi sau khi Ly Kute đã hạ sinh con trai đầu lòng bé bỏng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn