Showbiz: Việt Hương lên tiếng khi bị hỏi việc không đi đám tang NS Vũ Linh, Midu lộ vòng 2 to bất thường

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương khẳng định bản thân có những sự hỗ trợ đàn anh riêng và không phải lúc nào cũng hô toáng lên. Trong đoạn clip mới, Midu đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm.

viet-huong-len-tieng-khi-bi-hoi-tai-sao-khong-di-dam-tang-nsut-vu-linh-4-ngoisaovn-w1081-h1349

Việt Hương đã nhận được câu hỏi từ một cư dân mạng khi livestream trò chuyện với khán giả nhưng lại không đến dự tang lễ của NSƯT Vũ Linh. Nữ nghệ sĩ khá bức xúc trước sự soi mói này bởi cô cho rằng, không phải mỗi việc cô làm đều phải báo cáo với cư dân mạng. Việt Hương lên tiếng: "Không phải lúc nào mình cũng có điều kiện. Hiện tại, Việt Hương đang ở Năm Căn, Cà Mau. Hương đi phim từ 4 giờ chiều đến là ra quay đến 4 giờ sáng hôm sau Hương mới được về. Máy bay ở Cà Mau, khán giả nào cũng biết là cách bay cách nhau theo ngày, ví dụ hôm nay có không có chuyến bay thì ngày mai mới có. Thế nên không phải mình muốn đi là đi".  Bên cạnh đó, cô cũng nói thêm lí do không gửi hoa viếng một cách cực thuyết phục và có tình có lí: "Mình làm phiền người sống luôn vì quá nhiều hoa, người sống không thể quăng hoa Việt Hương xuống mà họ phải từ từ tháo bảng tên ra, lấy hoa bỏ vào bọc để sáng ra rải nhằm cảm ơn người tặng. Làm vậy tội cho mọi người. Nếu hoa còn dư nhiều quá thì các bạn bán bao nhiêu không?".

Empty

Mới đây, trên TikTok, Midu đã đăng tải một đoạn clip có sự góp mặt của Lê Dương Bảo Lâm. Trong clip, dân tình bất ngờ soi ra vòng 2 của Midu nhô to ra. Nhiều người đã bàn tán, nghi vấn nữ diễn viên đang mang bầu.

hong-dang-khoe-goc-lam-viec-moi-cuc-xin-xo-ngam-cam-on-vo-vi-dieu-nay-1-ngoisaovn-w2048-h1536

Hồng Đăng đã hào hứng khoe góc làm việc mới. Anh cho biết: "Thay cái bàn làm việc mới mất luôn 1 buổi chiều… Đây là nơi mình thích nhất, có thể ngồi vài tiếng mỗi ngày. He he. Cái trò không động đến thì thôi, mà đã làm tỉ mẩn tí một như bố già… kkkk". Hồng Đăng sắm sửa và trang trí cho bàn làm việc cực tươm tất. Đặc biệt trên góc tường đối diện bàn làm việc, Hồng Đăng đã sắp xếp ảnh của mình cùng vợ và hai con gái. Gây chú ý nhất là bức ảnh khóa môi vợ cực nồng nàn khiến ai cũng tan chảy khi ngắm nhìn.  Anh Đào của anh cũng vào bình luận rằng: "Oh về là thấy khác đây đúng không?". Đáp lại bà xã, nam diễn viên bảo: "He he… Bàn to thích ghê ý". 

Empty

Hoa hậu Thanh Thủy đã xuất hiện trong một đoạn clip của bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung. Tuy nhiên, nhan sắc của Thanh Thủy trong đoạn clip mới nhất này lại là thứ được bàn tán nhiều nhất. Có thể thấy, lại một lần nữa người đẹp xuất hiện với hình ảnh đầy khác lạ. Dưới phần bình luận, có khán giả còn khẳng định đã nhìn thấy Thanh Thủy sửa mũi: "Thủy sửa mũi nè. Hôm mình đi rút chỉ có gặp", "Sửa mũi rõ luôn mà mọi người nhìn không ra nhỉ", "Thủy hình như sửa mũi rồi". Đến hiện tại, dù vướng phải nhiều lời bàn tán từ cư dân mạng nhưng Thanh Thủy vẫn chưa hề lên tiếng đính chính.

Empty

Trên Instagram cá nhân của mình, Minh Hằng khoe ảnh diện đồ tập ôm sát cơ thể lộ thân hình có phần đẩy đà hơn trước. Nữ ca sĩ cũng thừa nhận bản thân có sự thay đổi lớn và bắt đầu phải nghiêm túc tập luyện để cơ thể khỏe mạnh tốt cho mẹ và bé. Cô viết: "Hôm nay múp múp rồi, lo đi tập liền. Tranh thủ những ngày đặc biệt nhất cuộc đời mình. Ngoài việc ăn ngủ giữ gìn sức khỏe thì mình vẫn không chịu ngồi yên, nên cũng bày vẽ làm cả series chia sẻ tất tần tật những thứ đặc biệt vào những năm tháng đặc biệt. Ngày mai sẽ được bật mí bí mật nhé cả nhà".

Empty

Trên TikTok đã lan truyền đoạn clip Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo đi mua xế hộp. Theo chủ nhân đoạn clip, nam MC đến đây đã "chốt đơn" một chiếc xế hộp cao cấp giá hơn 1 tỷ đồng. Trong đoạn clip, Quyền Linh diện áo thun, mang dép tổ ong. Đây như là một phong cách quen thuộc của Quyền Linh, dù là nghệ sĩ đến nơi sang trọng mua xe nhưng anh vẫn rất giản dị, mộc mạc và đời thường.

Empty

 Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ một câu nói ẩn ý về tình yêu gặp nhiều trắc trở và sau tất cả sẽ nhận về nhiều điều tốt hơn đã thu hút nhiều sự chú ý. Đặc biệt, Thiều Bảo Trâm còn đăng tải thêm loạt hình ảnh của bản thân và dòng trạng thái thông qua đó, cô còn tiết lộ tình trạng mối quan hệ của mình là đang độc thân: "Trong tình yêu đôi khi có những sóng gió. Nhưng bạn đừng buồn. Vì bạn có tình yêu đâu. Mà sợ sóng gió".

Empty

Mới đây, Phương Oanh đăng clip song ca bài hát "Tình ta biển bạc đồng xanh". Trong clip, nữ diễn vien diện váy bó sát tôn dáng. Dù là giọng hát có nội lực nhưng khi hát xong, nữ diễn viên thừa nhận rằng: "Thế là đi toi một nồi lẩu của em rồi". Tuy nhiên điều gây chú ý chính là khoảnh khắc cô song ca cùng trai lạ mà không phải là Shark Bình.

thumb4_4fe08c58187c346d9d638cdc92ec8004

Duy Mạnh đã tiết lộ cuộc nói chuyện của anh và ca sĩ Tuấn Hưng khiến dân tình bất ngờ.  Duy Mạnh được "đàn em" Tuấn Hưng mời tham gia đêm nhạc góc ban công vào cuối tháng 3 tới đây, tuy nhiên giọng ca "Kiếp đỏ đen" đã từ chối. Duy Mạnh viết trên trang cá nhân: "Mạnh cảm ơn Hưng đã mời Mạnh hát ban công ngày 26/3. Thật sự là Mạnh rất xúc động tình cảm mà Hưng đã dành cho Mạnh. Nhưng Mạnh có tính đa nghi. Nên Mạnh ngại lên ban công nhà Hưng hát lắm. Biết đâu đó lại là cơ hội nghìn năm có một của Hưng để Hưng báo thù. Đang hát song ca bài 'Thì đừng giận nhau nữa nhé' Hưng lại dở trò... rồi đẩy Mạnh từ trên ban công xuống. Lúc đó fan của Hưng lại càng khoái chí và hả hê! Mạnh biết fan của Hưng cay Mạnh từ lâu lắm rồi. Các cụ bảo: Quân tử phải biết phòng thân Hưng ạ", ca sĩ Duy Mạnh tiếp tục trêu Tuấn Hưng.

Theo:  xevathethao.vn copy link