Minh Hằng diện bikini nóng bỏng, tạo dáng bên trai lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau hình ảnh “khóa môi” bạn diễn Tiến Vũ, Minh Hằng tiếp tục diện bikini nóng bỏng, tạo dáng nhí nhảnh bên chàng trai trẻ khác.

Mới đây, một người bạn của Minh Hằng đã chia sẻ những hình ảnh cô diện bikini đỏ rực, tạo dáng bên chàng trai trẻ lạ mặt. Gương mặt nữ diễn viên rạng ngời và tỏ ra rất hứng thú khi được dạo chơi trên biển. Với tính cách nhí nhảnh sẵn có của mình, Minh Hằng không quên "tự sướng" và thường xuyên có những giây phút biểu cảm "làm xấu" hết sức ngẫu hứng và tự nhiên.

minh hang1

minh hang2

minh hang3

minh hang4

minh hang5

minh hang6

minh hang7

minh hang8

Minh Hằng ngày một xinh đẹp và trở thành một trong những người đẹp rực rỡ nhất showbiz, sở hữu gu thời trang tuyệt đẹp và phong cách đáng ngưỡng mộ. Không thể phủ nhận rằng, tên tuổi của diễn viên "Vừa đi vừa khóc" ngày càng hot. Trong trang phục bikini, Minh Hằng đã khoe khéo được đôi chân thon dài của mình và trông cô thật nổi bật.

Sao Việt khéo tôn vai trần với đầm cổ yếm
Sao Việt khéo tôn vai trần với đầm cổ yếm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Váy cổ yếm đang là trang phục được nhiều sao Việt lựa chọn mỗi khi đi dự tiệc hoặc xuất hiện tại những không gian sang trọng.
Chọn trang phục kẻ đen trắng sành điệu hợp xu hướng 2015
Chọn trang phục kẻ đen trắng sành điệu hợp xu hướng 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trong mùa hè năm nay, trang phục kẻ đen trắng được bạn gái ưa chuộng bởi vẻ đẹp trẻ trung năng động mà nó mang lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn