Minh Hằng hé lộ lý do khiến trộm đột nhập vào nhà lấy mất 1,5 tỷ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, ca sĩ Minh Hằng vừa tiết lộ lý do khiến trộm dễ dàng đột nhập vào nhà lấy đi nhiều tài sản với tổng giá trị lên tới hơn 1,5 tỷ đồng.

Liên quan đến vụ việc ca sĩ, nữ diễn viên Minh Hằng bị trộm đột nhập vào nhà và lấy đi nhiều tài sản với tổng giá trị hơn 1,5 tỷ đồng, mới đây “Bé Heo” đã lên tiếng chia sẻ về vụ việc.

Theo đó, nữ diễn viên “Vừa đi vừa khóc” cho biết, khu nhà cô ở an ninh rất tốt. Tuy nhiên, hôm xảy ra vụ trộm (khuya ngày 25/12/2015), gia đình cô đã quên khởi động hệ thống chống trộm. Chính điều này đã giúp những vị khách "không mời" dễ dàng đột nhập vào nhà.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường ngôi nhà của Minh Hằng sau khi vụ trộm xảy ra.

"Chuyện bị trộm thì mọi thứ đã giải quyết xong rồi. Chuyện đổi nhà thì tôi không nghĩ tới vì thật ra, khu nhà tôi ở an ninh rất tốt. Sự cố đó là do hôm ấy, nhà tôi không khởi động hệ thống chống trộm thôi", nữ ca sĩ cho biết.

Nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng.

Sau vụ mất trộm tài sản, thay vì ủ rũ, nữ ca sĩ vẫn xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng. Nói về điều này, Minh Hằng giải thích: “Chúng ta sống một ngày dù buồn hay vui thì cũng qua một ngày. Có những thứ mình không thể kiểm soát được thì tại sao lại làm cho cuộc sống u ám? Mình còn lớn, còn trải đời và còn phải vượt qua nhiều cú sốc. Từ nhỏ, tôi đã không có cuộc sống êm đềm nên càng lớn càng hiểu hơn giá trị cuộc sống, càng trân trọng hơn giá trị của hiện tại”.

Ngoài ra, Minh Hằng cũng cho biết, thời gian qua cô luôn im lặng vì không muốn đem chuyện riêng tư lên mặt báo.

Như tin đã đưa trước đó, vào rạng sáng 26/12, người thân ca sĩ, diễn viên Minh Hằng tới cơ quan công an trình báo tư gia bị trộm đột nhập và lấy đi nhiều tài sản giá trị. Theo khai báo của người nhà nữ ca sĩ, diễn viên, tổng giá trị tài sản bị mất ước tính lên tới 1,6 tỷ đồng. Các tài sản bị mất được khai báo gồm: một túi xách hàng hiệu trị giá 30.000 USD, một đồng hồ đeo tay 25.000 USD, nhẫn hột xoàn và tiền mặt khoảng 400 triệu đồng. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khaithu nhập chứng cứ. Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Chùm ảnh: Tết xưa Hà Nội đẹp đến nao lòng
Chùm ảnh: Tết xưa Hà Nội đẹp đến nao lòng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những bức ảnh Tết xưa Hà Nội như đưa con người ta ngược dòng thời gian sống lại giữa Hà Thành xưa cũ đẹp bình dị.
Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giáo viên mầm non tự ý bỏ lớp khiến bé gái 4 tuổi bị các bạn cùng lớp xông vào vây đánh, cào cấu gây hoảng loạn.
Đà Nẵng: Thưởng Tết Nguyên đán Bính Thân cao nhất 200 triệu đồng
Đà Nẵng: Thưởng Tết Nguyên đán Bính Thân cao nhất 200 triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo báo cáo mới đây của các doanh nghiệp, mức thưởng Tết Nguyên đán cao nhất thuộc về doanh nghiệp Cổ phần, vốn góp của Nhà nước với 200 triệu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link