Minh Hằng hé lộ thời điểm được ông xã cầu hôn, từng dọa đối phương đừng ngỏ lời vì sẽ bỏ chạy

( PHUNUTODAY ) - Cô tiết lộ hai vợ chồng tổ chức đám cưới, sinh con xong thì mới ra phường làm giấy đăng ký kết hôn.

Mới đây, Minh Hằng hài hước chia sẻ rằng ngày ấy cô thường đùa với ông xã rằng đừng ngỏ lời cầu hôn vì cô sẽ "bỏ chạy". Nữ ca sĩ chia sẻ: "Em là người thích làm việc, chuỗi hành trình thanh xuân của mình tìm kiếm nhiều cơ hội, chinh phục nhiều ước mơ của mình. Khi nhìn lại thấy mình hơn 30 tuổi rồi cũng phải nghĩ về tình yêu.  Nhưng khi nghĩ nhiều không đến thì cũng thế. Thời điểm em gặp anh ấy là lúc em 29, 30 tuổi. Khi yêu nhau em cũng chưa nghĩ nhiều, đơn giản chỉ thấy hợp, vui. Em hay nói giỡn với anh rằng đừng cầu hôn, cầu hôn là bỏ chạy đó. Em nói khi đúng thời điểm sẽ phát tín hiệu cho anh". 

Cô tiết lộ hai vợ chồng tổ chức đám cưới, sinh con xong thì mới ra phường làm giấy đăng ký kết hôn.

Cô tiết lộ hai vợ chồng tổ chức đám cưới, sinh con xong thì mới ra phường làm giấy đăng ký kết hôn.

Cô cũng tiết lộ nhận được lời cầu hôn từ ông xã vào ngày 3/3/2021. Cô tiết lộ hai vợ chồng tổ chức đám cưới, sinh con xong thì mới ra phường làm giấy đăng ký kết hôn.

"Có một điểm về tính cách ông xã khiến tôi rất thích, đó là sự vui vẻ, yêu đời và hài hước. Bất kể ra ngoài đi làm có chuyện gì, chỉ cần đặt chân về đến nhà, anh sẽ bỏ lại mọi thứ sau cánh cửa để vui vẻ nói chuyện với vợ con, không bao giờ mang bực dọc, mệt mỏi về nhà" - nữ ca sĩ chia sẻ. 

Cô hạnh phúc bật mí rằng ông xã sắp cưới đã "bắn rap" và đưa chiếc nhẫn kim cương khủng để cầu hôn cô. Minh Hằng kể: "Những lời anh ấy nói ra, khi anh ấy quỳ xuống cầu hôn. Anh ấy đọc rap khi cầu hôn với bài hát của em, xong anh chế lời lại mà hát không hay nên khúc đó em mắc cười".

Cô nàng chia sẻ: "Song hành cùng với đó, Hằng đã gặp được một người đàn ông phù hợp với mình. Tụi Hằng yêu nhau một cách rất từ tốn và trải qua từng giai đoạn một. Mình cũng xác định đây là người có thể làm chồng của mình, làm cha của con mình".

Ông xã dành cho cô màn cầu hôn lãng mạn.

Ông xã dành cho cô màn cầu hôn lãng mạn.

Theo như Minh Hằng tiết lộ, trong ngày sinh nhật của người yêu cũng chính là lúc cô đồng ý về chung một nhà. Với Minh Hằng, việc làm mẹ cũng là một sứ mệnh to lớn nên cô cảm thấy lo sợ, có thể nói là "hèn". Tuy nhiên, khi gặp đúng người, nỗi sợ đó đã được xoa dịu. Hiện tại, những chia sẻ này của Minh Hằng đang được khán giả chú ý

Từng có thời gian Minh Hằng suy nghĩ mình chỉ tập trung cho công việc và việc có bạn trai không quá quan trọng. Trong cuộc đời, cô từng chia sẻ rằng mình không sợ bất kì thứ gì. Minh Hằng thừa nhận mình rất dở những công việc mà nhiều người phụ nữ khác làm. Tuy nhiên, sau đại dịch đã có nhiều điểm thay đổi đến bất ngờ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link