Minh Hằng mách nàng bí quyết lên đồ thời thượng, cùng một item mà biến hóa hai phong cách khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng dùng hai nhân vật của mình để mách nhỏ chị em bí kíp phối đồ sao cho sành điệu và cá tính.

Minh Hằng đang là cái tên được đánh giá rất cao về sắc vóc và cả thẩm mỹ về thời trang. Cô mới đấy đã chia sẻ trên trang cá nhân một vài bí kíp giúp chị em mặc đẹp, thêm phần tự tin. Cô đưa ra hai cách phối đồ khác nhau dành cho các cô gái dựa trên hai nhân vật trong phim cô đảm nhận.

Empty

Tạo hình của Tất Thắng là một cô nàng công sở sành điệu. 

Empty

Quỳnh Lam thì lại là một mỹ nhân có chút nổi loạn. 

Nhân vật Tất Thắng của Minh Hằng là một cô sếp xinh đẹp nhưng khó tính, cầu toàn. Còn Quỳnh Lam lại là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, nghiễm nhiên cách mix&match cũng vô cùng cao tay, đáng để nhiều chị em phải học hỏi.

Empty

Minh Hằng dùng hai nhân vật của mình để mách nhỏ chị em bí kíp phối đồ. 

Minh Hằng chọn một chiếc áo sơ mi vải lụa màu xanh và một chiếc quần jeans ống suông cơ bản. Trước nhất Minh Hằng sẽ phối đồ theo style nhân vật Tất Thắng. 

Empty

Minh Hằng diện một outfit thanh lịch nhưng vẫn rất thời thượng. 

Điểm nhấn ở đây nằm ở chiếc túi xách big size đi kèm, có màu xanh nhớt trendy và thiết kế đan móc thời thượng nhưng vẫn thanh lịch. Bên cạnh đó là đôi giày cao gót màu xanh lá cùng tông với áo,.

Empty

Sự kết hợp khéo léo, đầy tinh tế của nữ diễn viên.

Cũng với ngần ấy item nhưng Minh Hằng vẫn nhanh chóng biến hóa thành hình tượng Quỳnh Lam chỉ trong vài nốt nhạc. Cùng một outfit nhưng chỉ cần thay đổi nhỏ, Minh Hằng đã cho thấy hình tượng khác hẳn. 

Empty

Minh Hằng cũng chọn một chiếc túi clutch cầm tay màu xanh neon cực kỳ nổi bật, phù hợp với những cô nàng có cá tính mạnh, kéo thẳng mái tóc.

Empty

Trong nháy mắt, Minh Hằng đã như biến thành một người khác. 

Kế đến là chiếc đầm xoắn nơi eo màu xanh lá bắt mắt, Minh Hằng tiếp tục khiến chị em “mắt tròn mắt dẹt” khi cao tay phối để biến hóa theo hai phong cách Trong cách phối thứ nhất, Minh Hằng vẫn chọn layout make up nhẹ nhàn. Cô kết hợp chiếc đầm xoắn eo cùng túi xách bản to màu đen, vô cùng thuận tiện cho dân văn phòng. 

Empty

Cách phối thứ nhất Minh Hằng gợi ý cho người mặc vẻ ngoài lịch sự, tinh tế.

Empty

Phong cách này rất hợp với những cô nàng văn phòng hoặc mẹ bỉm sữa. 

Ở cách thứ hai, chiếc đầm vô cùng lịch sự được tháo cúc, kéo lệch một bên vai, khoe khéo được bờ vai trần quyến rũ của Minh Hằng. 

Empty

Kéo chiếc đầm lệch vai, thay giày cao gót là Minh Hằng đã thành công biến hóa phong cách khác hẳn. 

Empty

Minh Hằng khiến hội chị em "mắt tròn mắt dẹt" vì độ sành điệu. 

Chỉ với một bộ trang phục nhưng qua tay Minh Hằng đã có thể biến hóa thành hai phong cách khác nhau, mang cá tính riêng mà cô muốn thể hiện.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link