Minh tinh Angelina Jolie thành lập nhãn hiệu thời trang dùng toàn đồ cũ và hàng dư thừa

( PHUNUTODAY ) - Là một người nổi tiếng với nhiều bộ đồ thảm đỏ đắt giá lộng lẫy nhưng khi lập nhãn hàng thời trang riêng, Angelina lại nói rằng cô chỉ dùng quần áo cũ và vải dư thừa. Thực sự cô lập hãng thời trang này chỉ để vì mục đích xã hội hay vì một loại thời trang mới?

 Minh tinh nổi tiếng như Angelina đều được hang thời trang săn đón, chỉ cần cô mặc đồ của hãng nào thì hãng đó đã vinh dự. Bây giờ cô lại thành lập thương hiệu thời trang riêng lại chỉ dùng hàng dư thừa và vải cũ, quần áo cũ. Liệu lối đi này có phải là cái tát vào ngành công nghiệp thời trang xa xỉ thế giới?

Báo chí trích dẫn lời của cô rằng: Xưởng may của chúng tôi sẽ là nơi giúp những người có tài năng sáng tạo được hợp tác với nhóm thợ may chuyên nghiệp, nhà tạo mẫu và nghệ nhân lành nghề, đa dạng từ khắp nơi trên thế giới".

angelina-jolie-clothing-brand

Trả lời báo giới, nữ minh tinh nói rằng đội ngũ của cô đã hoàn tất thủ tục và dự án thời trang sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Điều ngạc nhiên nhất là quần áo của họ tập trung đề cao sự khéo léo và chất lượng, cố gắng giảm thiểu rác thải và chi phí sản xuất. Thế nên hãng thời trang của cô sẽ dùng quần áo cũ, tận dụng hàng dư thừa. 

thoi trang moi

Tên nhãn hàng thời trang của nữ minh tinh

Gần đây xuất hiện trước công chúng, Angelina cũng thường diện bộ đồ đơn sắc, tối giản và mặc lại những bộ đồ cũ. Thế giới cũng đang kêu gọi các hãng thời trang ra sức bảo vệ môi trường. Nữ minh tinh kêu gọi mọi người sửa chữa và tận dụng quần áo cũ biến chúng thành trang phục mới đó là thời trang bền vững.

Atelier-Jolie-Angelina-Jolie

Sự xuất hiện đơn giản, đơn sắc của Angelina

Cô cũng thường xuyên khuyên con cái lối sống tối giản và mua những món đồ chất lượng rồi mặc chúng tới khi hỏng. Các con cô cũng tận dụng lại đồ của cô.Nhiều người nói rằng nhờ lối sống đơn giản, bảo vệ môi trường nên minh tinh được cộng đồng yêu thích. Cô cũng nói rằng nhãn hàng của cô sẽ dạy nghề cho những người tị nạn và họ sẽ cùng nhau chia sẻ văn hóa, cùng nhau chia sẻ khó khăn trong đời sống.

Chúng ta cùng chờ đợi buổi ra mắt nhãn hàng thời trang của cô nhé. Nữ nghệ sỹ cũng nói rằng dự án này đã được ấp ủ từ nhiều năm. Cô muốn tôn vinh những người làm thời trang và cũng muốn kêu gọi mọi người thực hành lối sống và tư duy về thời trang một cách bền vững, bảo vệ môi trường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn